พวกเรากลับมาแล้ว! เลสเตอร์ ซิตี้ คัมแบ็กสู่ พรีเมียร์ลีก หลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ปราชัย

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาแค่ซีซั่นเดียว คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก สำเร็จ หลังจากที่ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด พลาดท่า ออกไปพ่าย ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อคืนวันศุกร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

Read more

ชื่อที่คุ้นเคย! หลุยส์ ซาฮา เลือกใคร หาก แมนยู เด้ง เทน ฮาก

View Post หลุยส์ ซาฮา เอ่ยถึงคนที่ตัวเองอยากให้มารับงานผู้จัดการทีม แมนยู หากว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันโดนปลดหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่า เทน ฮาก พา แมนฯยู ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ

Read more

ชาวสิงห์บลูเห็นด้วย หลังแฟนบอลเด็กชูป้ายกระแทกใจผู้เล่น เชลซี

แฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งของ เชลซี ทำป้ายข้อความในแบบที่ต้องการให้บรรดานักเตะสู้เพื่อทีมมากกว่านี้ ระหว่างเกมที่ทีมรักของเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-5 เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ เชลซี มีฟอร์มโดยรวมที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้ไปกับการเสริมทัพ ซึ่งนั่นก็ทำให้ทั้งเหล่าพ่อค้าแข้งของทีมและ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ถูกตำหนิอย่างต่อเนื่อง สำหรับป้ายข้อความที่หนูน้อยทำขึ้นมานั้นมีข้อความระบุว่า

Read more

สามแต้มสำคัญสุด! มาร์ติน โอเดการ์ด ชี้ อาร์เซน่อล เหงื่อตกเกมสยบ วูล์ฟส์

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับ วูล์ฟส์ ทำเอาเหนื่อยหอบก่อนที่ทีม ปืนใหญ่ จะเก็บสามแต้มได้จากการบุกไปคว้าชัยที่ โมลินิวซ์ กราวด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. พร้อมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกรอบ อาร์เซน่อล กลับมาปฏิบัติภารกิจล่าแชมป์

Read more

เดือนวิปโยค! อาร์เซน่อล ยุคมิเกล อาร์เตต้า มีสถิติเดือนเมษายนน่าเป็นห่วง แฟนบอลอาร์เซน่อล

แฟนบอลอาร์เซน่อล อาจจะเริ่มเกิดอาการหลอนกับช่วงเดือนเมษายน เพราะฟอร์มการเล่นของทัพ “ปืนใหญ่” ในช่วงเดือนที่ร้อนที่สุดภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะสถิติชี้ให้เห็นว่าทีมเกิดหายนะในโค้งสุดท้าย “เดอะ กันเนอร์ส” ทำให้ตัวเองต้องลำบากแท้ๆ จากการที่เปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้โชคชะตาในการลุ้นแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 2 ทศวรรษไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขาอีกต่อไปแล้ว อาร์เซน่อล รั้งอันดับ

Read more

แฮนด์บอลตรงไหน?กุนซือ บอร์นมัธ โวยแหลกเสียลูกโทษให้ แมนยู แบ่งแต้ม

อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ แสดงความไม่เห็นด้วยกับผู้ตัดสินที่มอบลูกโทษให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เม.ย.พร้อมยัน เดอะ เชอร์รีส์ สมควรได้ลูกโทษเช่นกันในช่วงทดเวลา

Read more

ลิเวอร์พูล ไม่ได้เจ็บทีมเดียว! หงส์แพ้อาจทำ สเปอร์ส-แอสตัน วิลล่า-แมนยู สะอื้นด้วย

ลิเวอร์พูล แพ้ อตาลันต้า ส่งผลให้ อิตาลี จะได้เป็น 1 ใน 2 ชาติที่ได้โควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ทีมในซีซั่นหน้าค่อนข้างแน่ ขณะที่ อังกฤษ ต้องลุ้นหนักหลังตาม เยอรมนี เจอร์เก้น คล็อปป์

Read more

อาการมันฟ้อง! เวย์น รูนี่ย์ ชี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นแบบไร้ความสุข

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นว่าตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดูไม่มีความสุขตอนที่ลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” แม้แต่นิดเดียว ฤดูกาลก่อน แรชฟอร์ด เล่นได้สุดยอดจนยิงได้ถึง 30 ลูกจากการลงสนาม 56 นัดในทุกรายการ แต่ซีซั่นนี้เขาฟอร์มตกอย่างมากจนเพิ่งทำได้แค่ 8

Read more

เปิดฉาก! ลือลิเวอร์พูล เริ่มคุยกับ รูเบน อโมริม แล้ว

ลิเวอร์พูล ทำการเจรจากับ รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกี่ยวกับการให้เขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว ตามรายงานของ ฟุตแมร์คาโต้ สื่อของประเทศฝรั่งเศส ตลอดช่วงที่ผ่านมา อโมริม คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ ลิเวอร์พูล ภายหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ จะบอกลา “หงส์แดง”

Read more

ลูตัน ไม่หมู! มิเกล อาร์เตต้า ปลื้ม อาร์เซน่อล กลับคืนจ่าฝูง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แสดงความแฮปปี้หลังคุมทีมเปิดบ้านพิชิต ลูตัน ทาวน์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 3 เม.ย. โดยยืนยันว่า เดอะ แฮตเตอร์ส เป็นคู่ต่อกรที่แข็งแกร่ง

Read more
//