ขออีกครั้ง ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์เหมือนเกมชนะบาร์ซ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับอยากเห็นบรรดาขุนพล “หงส์แดง” สร้างผลงานดีมีคุณภาพเหมือนในเกมพลิกนรกคว่ำ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 ในแมตช์เยือน อตาลันต้า ศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมระบุถ้าหากทีมเล่นได้ดีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ก็มีเหมือนกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมสร้างปาฏิหาริย์เหมือนในเกมที่ชนะ

Read more

กรรมการไม่แม่นกฎ? แฉกาลาตาซาราย ไม่ควรได้ลูกแรก

เกิดประเด็นปัญหาจากเกมระหว่าง กาลาตาซาราย กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะประตูแรกของ กาลาตาซาราย นั้น นักเตะของพวกเขาอยู่ห่างจากกำแพงน้อยกว่ากฎที่ตั้งเอาไว้ ทำให้ตามความจริงแล้วมันไม่ควรจะเป็นประตู ประตูแรกที่ กาลาตาซาราย ทำได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดเปิดบ้านเสมอกับ

Read more

ไร้ที่ติ! ซานโดร โตนาลี่ ชูนิวคาสเซิ่ล ฟอร์มสุดโหดหลังทุบ เปแอสเช

ซานโดร โตนาลี่ มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ระบุ ทีมของตนทำผลงานได้สุดยอดหลายด้านในเกมที่ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมบอกว่ารู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมกับบรรยากาศอันสุดยอด ซานโดร โตนาลี่ กองกลาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวชมบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลายด้านจนทำให้พวกเขาเปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เอาชนะ ปารีส

Read more

ไม่ควรได้เล่นถ้วยชปล.!แฟนอึ้ง นิวคาสเซิ่ล ซัดบอลเข้ากรอบ มิลาน หนเดียว

แฟนบอลลงความเห็นตรงกันในสื่อโซเชี่ยลว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรจาก พรีเมียร์ลีก ไม่คู่ควรได้เล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะประเดิมสนามด้วยการบุกไปแบ่งแต้มจาก เอซี มิลาน ได้แบบโนสกอร์เนื่องจากส่งบอลเข้ากรอบทีมเจ้าบ้านได้แค่หนเดียวเท่านั้น นิวคาสเซิ่ล ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว กลับมาเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นหนแรกในรอบ 20 ปี

Read more

ผลลัพธ์ร้ายแรง! บาเยิร์น อาจถึงขั้นแยกทางมาเน่ ชกหน้าซาเน่ หลังเกมพ่ายซิตี้

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสีลกา เยอรมัน กำลังพิจารณาถึงบทลงโทษทุกรูปแบบที่อาจจะดำเนินการกับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล โดยหนึ่งในนั้นคือการแยกทางกับเขา ตามรายงานของ ฟลอเรียน เพล็ทเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกายสปอร์ต เยอรมนี สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองเบียร์ มาเน่ เพิ่งตกเป็นข่าวดังว่าไปชกหน้าของ ลีรอย

Read more

ได้ครบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกรอบ 17 ปี 3 ทีมอิตาลีตีตั๋วเข้ารอบ

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ทีมเข้าไปห้ำหั่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายครบแล้ว ซึ่งเป็น ครั้งแรกในรอบ 17 ปี ที่มี 3 สโมสรจากอิตาลี ผ่านเข้ามาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ นับตั้งแต่ฤดูกาล 2005/06 ที่มี อินเตอร์, เอซี มิลาน

Read more

ไอ้หนุ่มผมทอง! การ์นาโช่ เผยลุคใหม่ ก่อนแมนยูบู๊บาร์ซ่า

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูก อันโตนี่ เพื่อนร่วมทีมเผยให้เห็นลุคใหม่ผมสีทองก่อนแมตช์สำคัญที่ ปีศาจแดง จะเปิดบ้านหวดกับ บาร์เซโลน่า ในเกมเพลย์ออฟ ยูโรปาลีก นัดสองที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีนี้ (23 ก.พ.) แมนฯ

Read more

ลืมมันให้ได้! เฮนโด้ รับผิดพลาดเยอะ เหตุพ่าย เรอัล ยับเยิน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับทัพ “หงส์แดง” เล่นผิดพลาดเยอะมากจนเป็นเหตุให้พวกเขาต้องพ่ายแพ้ เรอัล มาดริด แบบยับเยิน 2-5 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 21

Read more

ใช้วิจารณญาณในการอ่าน! แฟนบอลขุดอดีตแฉคำพูดตัวแทนยาย่าเรื่องคำสาปเป๊ป

แมนฯ ซิตี้ ดูเหมือนจะมีโอกาสได้ทะลุเข้าไปสู่รอบชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อแมตช์แรกชนะ 4-3 ขณะที่นัด 2 ถูกมาดริดพลิกกลับมาชนะ 3-1 สกอร์รวม 2 เลกพวกเขาชนะ 6-5 ผ่านเข้าไปดวลกับ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสงานนี้บรรดาคอลูกหนังในโลกโซเชียลได้มีการขุดคุ้ยบทสัมภาษณ์ของ

Read more

พ่อมดคำนวณ-บ่อนชูธงตรงกันโอกาสลิเวอร์พูล-มาดริดแชมป์ยุโรป

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22 ได้คู่ชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเป็นการพบกันระหว่าง ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากอังกฤษ กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกสเปน ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ประเทศฝรั่งเศส ในวันเสาร์ที่

Read more
//