พวกเรากลับมาแล้ว! เลสเตอร์ ซิตี้ คัมแบ็กสู่ พรีเมียร์ลีก หลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด ปราชัย

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ใช้เวลาแค่ซีซั่นเดียว คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก สำเร็จ หลังจากที่ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด พลาดท่า ออกไปพ่าย ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อคืนวันศุกร์ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ

Read more

ชื่อที่คุ้นเคย! หลุยส์ ซาฮา เลือกใคร หาก แมนยู เด้ง เทน ฮาก

View Post หลุยส์ ซาฮา เอ่ยถึงคนที่ตัวเองอยากให้มารับงานผู้จัดการทีม แมนยู หากว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันโดนปลดหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่า เทน ฮาก พา แมนฯยู ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึก เอฟเอ คัพ

Read more

ชาวสิงห์บลูเห็นด้วย หลังแฟนบอลเด็กชูป้ายกระแทกใจผู้เล่น เชลซี

แฟนบอลวัยเด็กคนหนึ่งของ เชลซี ทำป้ายข้อความในแบบที่ต้องการให้บรรดานักเตะสู้เพื่อทีมมากกว่านี้ ระหว่างเกมที่ทีมรักของเขาออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-5 เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้ เชลซี มีฟอร์มโดยรวมที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นักเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้ไปกับการเสริมทัพ ซึ่งนั่นก็ทำให้ทั้งเหล่าพ่อค้าแข้งของทีมและ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม “สิงห์บลูส์” ถูกตำหนิอย่างต่อเนื่อง สำหรับป้ายข้อความที่หนูน้อยทำขึ้นมานั้นมีข้อความระบุว่า

Read more

บาเยิร์น คิดตั้งกุนซือขัดตาทัพรอ อลอนโซ่-คล็อปป์

คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ระบุ บาเยิร์น ต้องการรอจีบ ชาบี อลอนโซ่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเลือกที่จะเอาคนมาคุมทีมแบบขัดตาทัพก่อน โดยในลิสต์มี ฮันซี่ ฟลิค รวมอยู่ด้วย บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน

Read more

ครั้งแรก! ได้คู่ชิงดำคู่เดิม 2 ซีซั่นติด จารึกประวัติศาสตร์ 139 ปี ศึกเอฟเอ คัพ

ในประวัติศาสตร์ 139 ปีของ เอฟเอ คัพ การแข่งขันฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในโลกของอังกฤษ นี่นับเป็นครั้งแรกที่คู่ชิงดำคือคู่เดิม 2 ซีซั่นติด เพราะจะเป็นศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ศึก เอฟเอ คัพ มีคู่ชิงชนะเลิศเป็นคู่เดิม 2 ฤดูกาลติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ภายหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Read more

สามแต้มสำคัญสุด! มาร์ติน โอเดการ์ด ชี้ อาร์เซน่อล เหงื่อตกเกมสยบ วูล์ฟส์

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล ยอมรับ วูล์ฟส์ ทำเอาเหนื่อยหอบก่อนที่ทีม ปืนใหญ่ จะเก็บสามแต้มได้จากการบุกไปคว้าชัยที่ โมลินิวซ์ กราวด์ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. พร้อมกลับไปนำเป็นจ่าฝูงได้อีกรอบ อาร์เซน่อล กลับมาปฏิบัติภารกิจล่าแชมป์

Read more

เดือนวิปโยค! อาร์เซน่อล ยุคมิเกล อาร์เตต้า มีสถิติเดือนเมษายนน่าเป็นห่วง แฟนบอลอาร์เซน่อล

แฟนบอลอาร์เซน่อล อาจจะเริ่มเกิดอาการหลอนกับช่วงเดือนเมษายน เพราะฟอร์มการเล่นของทัพ “ปืนใหญ่” ในช่วงเดือนที่ร้อนที่สุดภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะสถิติชี้ให้เห็นว่าทีมเกิดหายนะในโค้งสุดท้าย “เดอะ กันเนอร์ส” ทำให้ตัวเองต้องลำบากแท้ๆ จากการที่เปิดบ้านแพ้ แอสตัน วิลล่า เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้โชคชะตาในการลุ้นแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 2 ทศวรรษไม่ได้อยู่ในมือของพวกเขาอีกต่อไปแล้ว อาร์เซน่อล รั้งอันดับ

Read more

มาร์ตีเนซ โดนเหลือง2 แต่ได้อยู่ต่อก่อนเป็นฮีโร่ แอสตัน วิลล่า!

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ มือกาว แอสตัน วิลล่า รอดจากการโดนไล่ออกในเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแปดทีมนัดสองบุกเยือน ลีลล์ เมื่อ 18 เม.ย. ทั้งๆที่ได้สองใบเหลือง ก่อนเจ้าตัวจะเซฟลูกโทษพา สิงห์ผงาด ผ่านเข้ารอบตัดเชือก โดยในเกมดังกล่าว วิลล่าบุกแพ้

Read more

ขออีกครั้ง ! เจอร์เก้น คล็อปป์ กระตุ้น ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์เหมือนเกมชนะบาร์ซ่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล รับอยากเห็นบรรดาขุนพล “หงส์แดง” สร้างผลงานดีมีคุณภาพเหมือนในเกมพลิกนรกคว่ำ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2019 ในแมตช์เยือน อตาลันต้า ศึกยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมระบุถ้าหากทีมเล่นได้ดีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ก็มีเหมือนกัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล กระตุ้นลูกทีมสร้างปาฏิหาริย์เหมือนในเกมที่ชนะ

Read more

120 ปีที่รอคอย! ชาบี อลอนโซ่ แฮปปี้นำแชมป์ลีกสู่เลเวอร์คูเซ่น

ชาบี อลอนโซ่ กุนซือคนหนุ่มของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดภูมิใจหลังนำทัพ “ห้างขายยา” ผงาดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำฤดูกาล 2023/2024 เรียบร้อยแล้ว หลังจบเกมไล่ต้อน แวร์เดอร์ เบรเมน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา การผงาดคว้าสามคะแนนในแมตช์นี้ทำให้

Read more
//