Sega ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการ Sin Chronicle เกมมือถือ ปลายเดือนมีนา 65 นี้

ล่าสุด Sega ยืนยันพร้อมเปิดให้บริการ Sin Chronicle เกมมือถือ 3D JRPG กระแสดีจากผู้สร้าง Chain Chronicle ที่มีแฟนเกมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วถึง 300,000 ยูสเซอร์ นอกจากจะสืบทอดความเป็นเกมสวทบทบทขนานแท้มาจาก Chain Chronicle แบบเต็มๆ แล้ว ภายใต้สตอรี่ใหม่ยังเปิดให้ผู้เล่นสามารถครีเอทตอนจบในเกมได้เองด้วย

Read more

Rockstar Games ออกมายืนยันว่ากำลังซุ่มพัฒนา GTA 6 เกมแอคชั่นผจญภัยภาคต่อจริงตามที่ลือ

ในที่สุด ข่าวดีที่แฟนเกมทั่วโลกรอคอยก็มาถึง เมื่อ Rockstar Games ออกมายืนยันว่ากำลังซุ่มพัฒนา GTA 6 เกมแอคชั่นผจญภัยภาคต่อจริงตามที่ลือกันมาตลอดในช่วงหลายปี โดย GTA เกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์วงการวิดีโอเกมกำลังจะกลับมาพบกับเหล่าสาวกอีกครั้ง แม้จะผิดความคาดหมายของแฟนๆ ไปไม่น้อยที่ค่ายยักษ์เลือดอเมริกันไม่เลือกประกาศข่าวในงานอีเวนท์เหมือนที่ผ่านๆ มา Rockstar Games ก็เลือกที่จะแหวกกรอบเดิมๆ ด้วยการเปิดตัวหนึ่งไอพียักษ์แห่งวงการเกมผ่านทางทวิตเตอร์มทางการของค่าย Rockstar

Read more

Google เอาใจคอเกม เปิดโปรแกรม Google Play Games เล่นเกมใน Play Store บน PC

การเล่นเกมแอนดรอยด์ใน PC นั้น สิ่งที่จะต้องใช้กันก็คือโปรแกรมอีมูเลเตอร์ ซึ่งมีหลากหลายเจ้าที่ให้หลายคนได้ใช้งานอยู่ในตอนนี้ แต่ถ้าว่ากันตรงๆ มันก็ไม่ได้สะดวกสบายเท่าไหร่นักเนื่องจากบางเกมก็ไม่รองรับ บางโปรแกรมก็รันได้ไม่เสถียร แต่ปัญหาต่างๆ เหล่านี้กำลังจะหมดไป เพราะทาง Google ได้ลงมาทำระบบนี้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งอีมูเลเตอร์ใด ๆ เลย โดยโปรแกรมตัวนี้เรียกว่า Google Play Games

Read more

เล่นแล้วได้เงิน Summoners World เกมการ์ด NFT ระบบแน่น ฝีมือคนไทย

เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจเกม NTF ลองมาดูเกม Summoners World กันหน่อย เกมจากทีมพัฒนาคนไทยที่มาในแนว 3D Turn-based RPG ซึ่งนอกจากจะจับเอาจุดเด่นของเกมหลากหลายแนวมารวมเข้าไว้ด้วยกันแล้ว แล้วยังมีความเป็นเกมแบบ Play-to-Earn ที่สามารถสร้างรายได้ให้ผู้เล่นไปด้วยพร้อมกัน เตรียมพบกับโปรเจ็กต์ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย สามารถหาเล่นเกมนี้ได้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน web

Read more

Miko Note เผยคลิปเปิดตัวใหม่พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ญี่ปุ่นแล้ว!

ชาวเกมเตรียมได้เฮ หลังมีการอัปเดตใหม่ของเกมมือถือสุดน่าสนใจอย่าง Mikonōto Ware Tokidoki Kegare หรือ Miko Note เมื่อล่าสุดทาง Drecom ก็ได้ออกมาประกาศเปิดตัวคลิป PV ตัวใหม่ลำดับที่สองของตัวเกมให้ได้รับชมกันแล้ว โดยภายในคลิปตัวใหม่นี้นั้นก็จะมาพาเราไปรู้จักกับเหล่ามิโกะ ผู้ที่จะต้องออกต่อสู้กับเหล่า Curse พร้อมทั้งปกป้องโลกจากการรุกราน รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ภายในเกม!

Read more

คอเกม เซ็ง Final Fantasy 16 ถูกเลื่อนไปอีก 6 เดือน หลังจากปัญหาโควิด-19 ระบาดหนัก

Final Fantasy 16 จะถูกเลื่อนไปอีก 6 เดือน หลังจากปัญหาโควิด-19 ระบาดหนัก เป็นปัญหาเกมอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ สำหรับการระบาดของโควิด 19 ที่ทำให้เกมหลายค่ายถูกเลื่อนกลายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นให้เห็นบ่อยครั้ง เพราะการระบาดทำให้การทำงานนั้นยากขึ้นไปด้วย ซึ่ง Final Fantasy 16 ก็เป็นอีกเกมที่ต้องเจอกับปัญหานั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน Naoki Yoshida

Read more

สิ้นสุดการรอคอย เกม Graffiti Smash มีให้เล่นแล้วทั้ง Android และ iOS

Graffiti Smash เป็นเกมมือถือแนว Action Slingshot ที่จะให้เราได้มสนุกไปกับศึก PVP แบบ Realtime ระบบ Co-op ที่จะให้เราได้ไปตะลุยดันเจี้ยนหรือเผชิญหน้าบอสกับเพื่อนๆ ใโดยตัวเกมจะบอกถึงเนื้อเรื่องในสังคมดิสโทเปียแห่งนี้มนุษย์ต่างก็ต่อสู้เพื่อการเอาตัวรอดจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตปริศนาที่รู้จักกันในชื่อว่า Arc โดยมนุษย์ที่เหลือรอดนั้นถูกบังคับให้ต้องมาหลบภัยในสถานที่ที่พึ่งสุดท้ายในเมือง Babel ทว่าหลังจากเวลาได้ผ่านไป Arc ก็ได้เข้าควบคุมระบบนิเวศของโลก และนั่นทำให้โลกเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ติดเชื้อมากมาย

Read more

Yomawari 3 เวอร์ชัน PS4 และ Nintendo Switch วางจำหน่ายในญี่ปุ่นในวันที่ 21 เมษายน 2022

ทีมพัฒนา Nippon Ichi Software ได้ประกาศเปิดตัวเกม Yomawari 3 เวอร์ชัน PlayStation 4 และ Nintendo Switch โดยจะวางจำหน่ายในญี่ปุ่นในวันที่ 21 เมษายน 2022 สนนราคาอยู่ที่ 6,980 เยน

Read more

ประกาศเปิดตัว Afterimage เกมสไตล์ 2D Action RPG เตรียมวางขายปีหน้า

Aurogon Shanghai บริษัทพัฒนาเกม ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ที่วาดด้วยมือในรูแบบของ 2D ในชื่อเกมว่า Afterimage โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และเตรียมวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 5, Xbox Series, Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ

Read more

Apple เตรียมต้อนรับ Metaverse ผุดไอเดียทำอุปกรณ์ VR ะเปิดตัวปี 2022

ข่าวดังกล่าวทาง Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์ด้านผลิตภัณฑ์ Apple ชื่อดัง ได้รายงานข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับอุปกรณ์ VR สวมศีรษะของ Apple โดยยืนยันว่าจะได้รับการเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2022 โดยเขาได้ บอกอีกว่าอุปกรณ์ดังกล่าวในรุ่นท็อปจะมีศักยภาพในการประมวลสูงสุดเทียบเท่ากับเครื่อง Mac ที่ติดตั้งชิปประมวลผล M1 และจะเป็นอุปกรณ์ที่งานอย่างอิสระโดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่อกับ

Read more
//