รู้แล้วเหยียบไว้! แฟนตะลึงนาโปลีจ่ายค่าแรงใหม่ ควารัตสเคเลีย

ควิชา ควารัตสเคเลีย สร้างชื่อกับ นาโปลี ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังย้ายมาจาก ดินาโม บาตูมี่ ทีมในลีก จอร์เจีย บ้านเกิดเมื่อช่วงซัมเมอร์โดยถึงขณะนี้ทีมของกุนซือ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นำเป็นจ่าฝูงของลีกมะกะโรนีแบบหายห่วง 19 แต้ม นอกจากนี้ ปีกทีมชาติ จอร์เจีย เองก็มีผลงานยิงประตูได้ 12

Read more

โรม่า ต้องการเก็บ แทมมี่ อับราฮัม ให้อยู่เป็นเสาหลักของทีมต่อไปตั้งค่าตัว 100 ล้านปอนด์

โรม่า แสดงความมุ่งมั่นต้องการเก็บ แทมมี่ อับราฮัม ให้อยู่เป็นเสาหลักของทีมต่อไปกับแผนการเตรียมตั้งค่าตัวหัวหอกตัวเก่งไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ย้ายจากเชลซีไปเล่นในอิตาลีฤดูกาลนี้ ที่ค่าตัว 34 ล้านปอนด์ และฟอร์มกับโรม่าก็กำลังร้อนแรงมาก ยิงไปแล้ว 23 ประตูจาก 37 นัดที่ลงสนาม ฟอร์มยอดเยี่ยมทำให้ แทมมี่

Read more

โบรโซวิช ต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน ยาวจนถึงปี 2026 ค่าเหนื่อย 6.5 ล้านยูโรต่อปี

มาร์เซโล่ โบรโซวิช ทำการจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน ยาวจนถึงปี 2026 เรียบร้อยแล้ว โดยรายงานระบุว่าเขาได้รับค่าเหนื่อย 6.5 ล้านยูโรต่อปีพ่วงโบนัส สัญญาเดิมของกองกลางวัย 29 ปีกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้และการเจรจาสัญญาใหม่ก็ดำเนินมาพักนึงแล้ว ถึงแม้เขาจะเจรจากับสโมสรอื่นได้ตั้งแต่เดือนมกราคมและแม้จะเป็นข่าวกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, บาร์เซโลน่า รวมถึง

Read more

ดีบาล่า เตรียมย้ายจากยูเวนตุสในซัมเมอร์นี้ ภายหลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่ประสบความล้มเหลว

เปาโล ดีบาล่า เตรียมย้ายจากยูเวนตุสในซัมเมอร์นี้ ภายหลังการเจรจาต่อสัญญาใหม่ประสบความล้มเหลวลงเป็นที่เรียบร้อย ตัวเขากำลังจะหมดสัญญากับยูเวนตุสซัมเมอร์นี้ โดยทางสโมสรพยายามเต็มที่เพื่อเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ ล่าสุด ฮอร์เก้ อันตุน ตัวแทนของดีบาล่าและสโมสรมีความพยายามเจรจาสัญญาใหม่กันอีกครั้ง หลังพูดคุยกันแล้วนั้น การเจรจาจบลงแบบน่าผิดหวัง ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ และนักเตะจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ยุติชีวิตค้าแข้ง 7 ปี ที่สโมสรแห่งนี้ สำหรับรายละเอียดทางยูเวนตุส เคยตกลงกับทางดีบาล่า

Read more

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ฟรองค์ เคสซี่ กองกลางของ เอซี มิลาน แล้ว

บาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ฟรองค์ เคสซี่ กองกลางของ เอซี มิลาน แล้ว เตรียมจะย้ายมาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ สัญญาของ เคสซี่ จะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน ไม่ได้คืบหน้าไปไหนจนทำท่าว่าจะลงเอยด้วยการย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา โดยได้รับความสนใจจากทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

Read more

เอเยนต์ของ เลาตาโร่ ยืนยันอีกครั้งว่านักเตะ ไม่มีทางลาทัพ อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน

อเลฮานโดร คามาโน่ เอเยนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออกมายืนยันอีกครั้งว่านักเตะในการดูแลของเขาไม่มีทางลาทัพ อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้อยู่กับต้นสังกัดไปจนถึงปี 2026 ทว่าอนาคตของหอกวัย 24 กำลังเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์

Read more

ดีบาล่า กองหน้าของ ยูเวนตุส ไม่พอใจสัญญาใหม่ อาจจะเลือกย้ายไปร่วมทีมอื่นแบบฟรีเอเยนต์

ดีบาล่า เป็นกำลังสำคัญของทีม มาอย่างยาวนานก่อนจะมาเข้าถึงช่วงที่เหลือสัญญาเป็นปีสุดท้าย โดยก่อนหน้ามีรายงานว่าการเจรจาสัญญาใหม่เป็นไปด้วยดีและนักเตะเตรียมจะได้อยู่กับสโมสรถึงปี 2026 และรับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 10 ล้านยูโร ต่อปี อย่างไรก็ตามทาง ยูเวนตุส ต้องการยกเลิกข้อเสนอดังกล่าวและยื่นค่าเหนื่อยจำนวน 7.3 ล้านยูโรต่อปี เท่าเดิมให้กับนักเตะ เนื่องจากมีความกังวลเรื่องสภาพร่างกายและปัญหาการเงินของสโมสรเอง ล่าสุด ดิบาล่า ได้ตัดสินใจแล้วที่จะไม่ต่อสัญญากับสโมสรภายใต้ข้อเสนอดังกล่าว และเปิดกว้างที่จะเจรจากับทีมอื่นเพื่อย้ายไปแบบฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ต่อไป

Read more

โรม่า ยืนยันการคว้าตัว เซร์คิโอ้ โอลิเวียร่า จากปอร์โต้ ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาด

โรม่า ยืนยันการคว้าตัว เซร์คิโอ้ โอลิเวียร่า มิดฟิลด์จากปอร์โต้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงออปชั่นซื้อขาดภายหลัง แข้งวัย 29 ปี เป็นเด็กปั้นของ ปอร์โต้ ที่อยู่กับทีมมากว่า 20 ปี จนก้าวมาเป็นตัวหลักของทีมจนถึงปัจจุบันโดยซีซั่นนี้ลงสนามให้ทีมไปแล้ว 24 นัด ทำไป 5 ประตูกับอีก

Read more

ฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมเจรจาคว้าตัว ลูคัส ตอร์เรร่า แบบถาวรจากอาร์เซนอล

ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการกีฬาของฟิออเรนติน่า ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมเจรจาคว้าตัว ลูคัส ตอร์เรร่า แบบถาวรจากอาร์เซนอล มิดฟิลด์วัย 25 ปี ไม่อยู่ในแผนของอาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า ทำให้เขาโดนปล่อยให้ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ตอร์เรร่า ลงเล่นในเซเรีย อาไป 16 นัด ในซีซั่นนี้

Read more

คอนเต้ กุนซือสเปอร์ ต้องการคว้าตัว ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ กัปตันทีมนาโปลี ในตลาดเดือนมกราคมนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ต้องการคว้าตัว ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ กัปตันทีมนาโปลี ในตลาดเดือนมกราคมนี้ สตาร์วัย 30 ปี เหลือสัญญากับทีมรักในบ้านเกิดจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และตอนนี้่ดูเหมือนการเจรจาขยายเพิ่มจะมีปัญหา ก่อนหน้านี้เอเยนต์ของอินซิเญ่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเขารับไม่ได้กับข้อเสนอที่ทางนาโปลียื่นให้ จนทำให้ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ความสนใจและติดตามสถานการณ์ของแข้งทีมชาติอิตาลีอย่างใกล้ชิด คอนเต้ ชื่นชอบในตัว

Read more
//