มีเจ้าของเดียวกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก! ทำความรู้จักจีโรน่า ยอดทีมจอมเซอร์ไพรส์แห่ง ลา ลีกา

ไม่ได้มาเล่นๆ เสียแล้วสำหรับ จีโรน่า สโมสรเล็กๆ แดนกระทิงดุ ที่ฤดูกาลนี้สามารถก้าวขึ้นมาเบียดลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน แบบเต็มตัว แข่งกับก๊วนยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด โดยชัยชนะเหนือ เดปอร์ติโบ อลาเบส

Read more

ซีเนดีน ซีดาน ชิดซ้าย! จู๊ด เบลลิ่งแฮม ผงาดลบสถิติตำนาน มาดริด

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด สร้างชื่อกับยอดทีมของ ลา ลีกา ได้อย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดทำลายสถิติของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานคนดังของสโมสรได้แล้วหลังแผลงฤทธิ์ซัดสองประตูพาทีมบุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า ทีมคู่ปรับตัวฉกาจ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. เบลลิ่งแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติ

Read more

แพงทะลุโลก!แฉ เรอัล มาดริด ตกลงจ่ายเกือบหมื่นล้านคว้า เอ็มบัปเป้

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมทุ่มเงินมหาศาลรวม 250 ล้านยูโร (ราว 9,250 ล้านบาท) เพื่อซื้อ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศสจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เอ็มบัปเป้ เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น ปาร์ก

Read more

ได้ของฟรี! บาร์เซโลน่า จ่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับก็องเต้

บาร์เซโลน่า ทีมในลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงล่วงหน้ากับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เกี่ยวกับการให้เขาย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวตอนจบฤดูกาล 2022-23 แล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า ก็องเต้ จะหมดสัญญากับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี

Read more

กุนซือประวัติศาสตร์! อันเชลอตติ สุดภูมิใจคว้าแชมป์ครบ 5 ลีกใหญ่ยุโรป

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด เผยว่า ตนรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่กลายเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์ลีกครบทั้ง 5 ลีกใหญ่ยุโรป หลังจากที่พาทัพ “ราชันชุดขาว” การันตีตำแหน่งแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่ 35 ด้วยการเปิดรัง

Read more

แข้งมาดริดรายเดียวไม่ร่วมฉลองแชมป์-เจ้าตัวเผยเหตุผลที่หายตัว

ในขณะที่ขุนพล เรอัล มาดริด ต่างร่วมกันฉลองแชมป์ ลาลีกา หลังทีมเอาชนะ เอสปันญ่อล 4-0 ในเกมคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับมีนักเตะรายเดียวที่หายตัวไม่ได้มาเฮฮากับเพื่อนๆ โดยภายหลังเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุผลนี้แล้ว “ราชันชุดขาว” ทำคะแนนทิ้งขาดจนการันตีโทรฟี่ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ โดยหลังจบเกมผู้เล่นของพวกเขาต่างพากันฉลองแชมป์ ซึ่งแม้แต่ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะค่าตัวแพงที่มีอาการบาดเจ็บยังร่วมดีใจในการคว้าแชมป์ครั้งนี้ อย่างไรก็ดี มีผู้เล่น

Read more

สุดท้ายก็ไปสเปน โรมาโน่เผยรือดิเกอร์ได้ทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อย

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวคนดัง ประกาศชัด อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ปราการหลัง “สิงห์บลูส์” เชลซี บรรลุข้อตกลงได้ทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อย โดยระบุได้สัญญายาว 4 ปี แต่จะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ จนกว่าจะจบซีซั่นนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า อันโตนิโอ

Read more

เท่าไหร่ก็ยอม! ลิเวอร์พูลพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาให้บาร์ซ่าคว้าตัวกาบี

“สปอร์ต” สื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมควักกระเป๋าจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 41 ล้านปอนด์ (ราว 1,804 ล้านบาท) ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อคว้าตัว กาบี กองกลางดาวรุ่งมาร่วมทัพ มิดฟิลด์ดาวจรัสแสง วัย 17 ปี ซึ่งเตรียมจะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป

Read more

ขอฝากชีวิตที่คัมป์นู! แฉสนั่นเลวานตกลงเซ็น3ปีซบบาร์ซ่าแล้ว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้ามากประสบการณ์ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีกับ บาร์เซโลน่า หลังนักเตะเลือกที่จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค จากการเปิดเผยของ “Interia Sport” สื่อดังในประเทศโปแลนด์ หัวหอกเลือดโปล วัย 33 ปีซึ่งซัดประตูให้

Read more

เรอัล มาดริด เตรียมขาย ลูก้า โยวิช ในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ คาดราคาราว 60 ล้านยูโร

เรอัล มาดริด เตรียมขายกองหน้าโลกลืมอย่าง ลูก้า โยวิช ในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีหลายทีมให้ความสนใจ เรอัล มาดริด จ่าย 60 ล้านยูโรคว้า โยวิช จากไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ตเมื่อปี 2019 แต่แข้งทีมชาติเซอร์เบียไม่สามารแจ้งเกิดในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวได้ ตลอดเวลา 3

Read more
//