ม้ามืด เอเยนต์แบ็กซ้ายปอร์โต้บินคุยกับแมนยู

เอเยนต์ของ อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรดังของศึก พรีเมยร่า ลีกา โปรตุเกส กำลังเดินทางไปที่สหราชอาณาจักรเพื่อเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการย้ายทีมของแข้งวัย 27 ปี ตามรายงานของ อา โบล่า สื่อของแดนฝอยทอง
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กซ้ายในระดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีตัวเลือกอย่าง ลุค ชอว์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ ให้เลือกใช้งานก็ตาม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เรอัล มาดริด เสนอปล่อย เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิชให้ “ปีศาจแดง” ยืมตัวไปใช้งานด้วย
ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวกับ เตลเลส อยู่พักหนึ่งก่อนที่จะเงียบๆ ลงไป แต่ล่าสุด อา โบล่า เผยว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ให้ความสนใจในตัว เตลเลส มากขึ้นจนถึงขั้นมีโอกาสสูงที่ดีลนี้จะจบลงด้วยดี โดยเป็นที่เชื่อว่า ปอร์โต้ ตั้งค่าหัวของ เตลเลส เอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียเงินมากถึงขนาดนั้น
ทั้งนี้ มันมีโอกาสที่ ปอร์โต้ จะยอมลดค่าตัวให้เหมือนกัน เพราะตอนนี้ เตลเลส เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ทำให้ถ้าไม่รีบขายเขาตั้งแต่ในซัมเมอร์นี้ ปอร์โต้ ก็มีสิทธิ์เสียเขาแบบฟรีๆ พอถึงกลางปีหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//