เปิดท็อป 10 นายทวารที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกซีซั่น 2023/24

จากสถานการณ์ล่าสุด ที่พรีเมียร์ลีกเหลือการแข่งขันอีก 10 นัด FBREF ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านสถิติทั้งหมดของพรีเมียร์ลีก ได้จัดอันดับท็อป 10 นายทวารฝีมือดีที่สุดในลีกอิงลิชออกมาแล้วโดยมีเงื่อนไขไม่นับรวมคนที่ได้ลงเฝ้าเสาในซีซั่นนี้ไม่ถึงห้านัด 1. กูเยลโม่ วิคาริโอ (สเปอร์ส) ปฏิเสธไม่ได้ว่านับตั้งแต่ย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ ไก่เดือยทอง อดีตมือกาวทีม เอ็มโปลี งานชุกอย่างหนักในแทบทุกเกม และแม้จะเคยโดน เชลซี

Read more

“ตี๋-บุญยเกียรติ” เคลื่อนไหวหลังมีชื่อติดทีมชาติไทยครั้งแรก

“ตี๋” บุญยเกียรติ วงค์ษาแจ่ม เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลมีเดียถึงการติดทีมชาติไทยครั้งแรกในชีวิต หลังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 23 แข้งลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อขุนพลทีมชาติไทย ชุดคัดฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้

Read more

เกาหลีใต้ เปิดตัวทีมงานดวล ทีมชาติไทย คัดบอลโลกปลายมี.ค.นี้

ทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม ซี เดือนมีนาคม 67 ภายใต้การคุมทัพของ ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชั่วคราวที่จะคุมทีมเล่นกับทีมชาติไทย 2 นัดได้ประกาศรายชื่อทีมงานที่จะทำหน้าที่ใน 2 นัดนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Read more

อิชิอิ ยิ้ม! ซน เฮือง มิน กับ อี คัง อิน อาจหมดสิทธิ์ปะทะแข้งทีมชาติไทย

ยอนฮับ นิวส์ สื่อของประเทศเกาหลีใต้ ออกมารายงานว่าทีมชาติเกาหลีใต้อาจจะไม่เรียกตัว ซน เฮือง มิน และ อี คัง อิน มาร่วมทีมในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียเดือนมีนาคม 2 เกม ที่จะพบกับทีมชาติไทย เนื่องจากทั้ง 2 รายมีความผิดทางวินัยทีมชาติช่วงการแข่งขัน

Read more

ทีมชาติไทย ติดท็อป 3 เอเชียอันดับพุ่งสูงสุด 3 ทีมรูดน่าตกใจ

Footy Ranking เว็บไซต์จัดอันดับเกี่ยวกับฟุตบอลได้ออกมาเปิดเผยถึงผลงานของ 24 ทีม ที่ลงทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปเอเชีย รายการ เอเชียนคัพ 2023 ซึ่งในการจัดอันดับแรงกิ้งฟีฟ่า รอบต่อไป มี 3 ทีม ที่อันดับพุ่งขึ้นอย่างมาก และมี 3 ทีมที่อันดับรูดลงไปอย่างน่าตกใจ ทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทัพของ

Read more

เชื่อมั่นในลูกทีม! อิชิอิ เผยเหตุโรเตชั่นยกชุด ยันมองไกลถึงคัดบอลโลก 4 นัดสุดท้าย

หลังจากที่ ทีมชาติไทย เสมอกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย 0-0 ในเกมส่งท้ายกลุ่ม เอฟ ศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้ทัพ “ช้างศึก” สร้างสถิติไม่เสียประตูตลอดรอบแบ่งกลุ่ม และมีเพิ่มเป็น

Read more

เปิดสถานการณ์ทีมชาติไทย หลังการันตีเข้ารอบ 16 ทีมเอเชียนคัพ

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม ที่เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายอย่างเป็นทางการ ในศึกฟุตบอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ โดยเป็นครั้งที่

Read more

เหลือร้ายจริงๆ! เปิดสถิติ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ นัดคว้าชัยประวัติศาสตร์ศึกเอเอฟซีเอเชียน คัพ

หลังจากเกมฟุตบอล เอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 กาตาร์ ที่ทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติคีร์กิซสถาน 2-0 ถ้าไม่นับ ศุภชัย ใจเด็ด ที่เบิ้ล 2 ลูกทีมในเกมนี้ คงหนีไม่พ้น เจ้าเตอร์ วีระเทพ

Read more
//