ตัวแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต! สื่อดังผู้ดีเปิด 7 ตัวเลือกกุนซือทีมชาติ อังกฤษ คนใหม่

เมาท์กันให้แซดว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ มีแนวโน้มโบกมือลาทีม สิงโตคำราม ในซัมเมอร์นี้หลังจากเขาทำงานให้กับ เอฟเอ มานานแปดปีแล้ว เหตุผลคือเจ้าตัวได้รับการทาบทามจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่ เดลี่ สตาร์

Read more

แกเร็ธ เซาธ์เกต มือไม่ถึง! อดีตบิ๊กเอฟเอชี้เป้ากุนซืออังกฤษ คนใหม่

เลส รีด อดีตผู้อำนวยการเทคนิคของ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ออกโรงชี้แนะว่าใครเหมาะสมที่จะรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ คนต่อไปเสียบแทน แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่ยังไม่สามารถพาทีม สิงโตคำราม คว้าแชมป์ได้ เซาธ์เกต อดีตกุนซือทีมชาติ อังกฤษ ชุดยู 21 ถูก เอฟเอ

Read more

ระวังผีฉก! แมนยู พร้อมยื่นเงินบวกนักเตะสู่ขอไรซ์

เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะเวสต์แฮม ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย อาร์เซน่อล เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่ง แม้ข้อเสนอจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 3,780 ล้านบาท) จะโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธไปแล้วก็ตาม แต่พวกเขายังไม่ลดละความพยายามที่จะยื่นข้อเสนอครั้งอีกครั้งให้กับต้นสังกัดนักเตะพิจารณาต่อไป เทเลกราฟ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี รายงานว่า

Read more

ได้ฤกษ์รูดม่าน! อังกฤษ ขอเฮเปิดหัวบอลโลก “เคน” นำทัพดวล อิหร่าน 2 ทุ่มคืนนี้ ทรูฟอร์ยูถ่ายสด

“สิงโตคำราม” ทีมขวัญใจชาวบ้านได้ฤกษ์รูดม่านทัวร์นาเม้นต์นี้ โดยมีแฮร์รี่ เคน นำทัพ ดวล อิหร่าน ที่กุนซือหน้าคุ้นอย่าง คาร์ลอส เคยรอซ หวังสร้าง เซอร์ไพรส์ ล้มยักษ์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 กลุ่ม บี คืนวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

Read more

ทูเคิ่ล ยืนยันไม่คิดจะโทษ เกป้า หลังยิงโทษพลาด ทำชวดแชมป์ คาราบาวคัพ

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยืนยันว่าพวกเขาตัดสินใจถูกแล้วและไม่คิดจะโทษ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ที่เป็นคนทำให้พวกเขาแพ้ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศของ คาราบาว คัพ ทูเคิ่ล ติดสินใจส่ง เกป้า ลงมาแทน เมนดี้ ที่โชว์ฟอร์มดีมาตลอดทั้งเกมเพื่อดวลจุดโทษตัดสินกับทางลิเวอร์พูล หลังเสมอกันในช่วงต่อเวลา 0-0

Read more

สเตอร์ลิ่ง แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม เปรยเรื่องทำฟาวล์นั้นเป็นจุดโทษแน่นอนชัดเจน

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีมและยืนยันว่าจุดโทษที่เขาเรียกได้เป็นการทำฟาวล์ที่ชัดเจน แข้งวัย 26 ปี เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมและเป็นคนเรียกจุดโทษให้กับทัพอังกฤษ เฉือนชนะ เดนมาร์ก ในช่วงต่อเวลา 2-1 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ อิตาลี ในวันอาทิตย์นี้ สเตอร์ลิ่ง กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นฟอร์มการเล่นระดับท็อป เราต้องสู้เต็มที่ เป็นครั้งแรกที่เราเสียประตูแต่เราก็ตอบสนองได้ดีและโชว์สปิริตที่ยอดเยี่ยมออกมา

Read more

สเตอร์ลิ่ง ลั่นไม่หวั่นกับโอกาสที่ต้องเผชิญหน้ากับทีมเต็งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปรยว่าอังกฤษไม่หวาดหวั่นกับโอกาสที่ต้องเผชิญหน้ากับ ฝรั่งเศส, โปรตุเกส หรือเยอรมนี ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยเขาทำประตูในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายทำให้ทีมชาติอังกฤษปคว้าแชมป์กลุ่ม D ได้สำเร็จ โดยมีโอกาสที่จะต้องเจอกับชาติยักษ์ใหญ่ประกอบด้วย โปรตุเกส, ฝรั่งเศส หรือเยอรมนี ในการแข่งขันแบบน็อคเอาต์ แต่

Read more

ข่าวร้าย เทรนท์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ต้องถอนตัว เนื่องจากอาการเจ็บต้นขา

ข่าวร้ายของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ต้องถอนตัว เนื่องจากอาการเจ็บต้นขาที่ได้รับมาจากนัดอุ่นเครื่องชนะออสเตรีย 1-0 ที่ผ่านมา แข้งวัย 22 ปี เพิ่งได้รับบาดเจ็บจนต้องออกจากสนามในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายจากเกมที่ทีมชาติอังกฤษ ชนะ ออสเตรีย 1-0 ซึ่งแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมสิงโตคำรามออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่า อาการลูกทีมไม่สู้ดีนัก ล่าสุด

Read more

เซาธ์เกต ประกาศชื่อนักเตะ 33 คนติดทีมชาติอังกฤษ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คัมแบ็ค

แกเร็ธ เซาธ์เกต ทำการประกาศชื่อนักเตะ 33 คนติดทีมชาติอังกฤษชุดเบื้องต้น โดยมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คัมแบ็คกลับมามีชื่อ รวมถึงนักเตะหน้าใหม่เช่น เบน ไวท์ และ เบน ก็อดฟรีย์ ฟูลแบ็คของ ลิเวอร์พูล เคยหลุดโผจากทีมชาติอังกฤษหนก่อน กระนั้นฟอร์มที่ดีในช่วงหลังทำให้เขากลับคืนสู่ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง เซาธ์เกต

Read more

เชลซี เซ็ง นักเตะเจ็บอื้อล่าสุด -โอดอยเจ็บอีก หลังตะลุยทีมชาติชุดเล็ก

ข่าวร้ายของ เชลซี เลยเมื่อ ไอดี้ บูธทรอยด์ กุนซือทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเปิดเผยว่า คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ถูกส่งตัวกลับสโมสรแล้วหลังเจ็บไหล่มาจากการซ้อม ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีพลาดการลงสนามในเกมที่พ่ายให้กับโปรตุเกส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ภายหลังมีปัญหาเกี่ยวกับหัวไหล่ เดิมทีเอฟเอบอกว่า ฮัดสัน-โอดอย จะฟิตพอสำหรับเกมที่อังกฤษยู-21

Read more
//