แดงเดือดนอกรอบ! แมนยู ชน ลิเวอร์พูล จับติ้วเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม

การจับสลากประกบคู่ศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ มีขึ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยสองยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล จะต้องฟาดแข้งกันในศึก “แดงเดือด” “ปีศาจแดง” และ “หงส์แดง” ต่างควงกันเข้ารอบ

Read more

หนึ่งเดียวคนนี้! ฟิล โฟเด้น สร้างสถิติใหม่ถ้วยเอฟเอคัพ

ฟิล โฟเด้น ตัวรุกทีม แมนฯ ซิตี้ ผงาดเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่สร้างสถิติใหม่ในศึก เอฟเอคัพ รอบสามนัดที่ เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านไล่ต้อน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมรองบ่อน 5-0 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ม.ค. โฟเด้น

Read more

อ่านโน้ตยังไงให้เซฟไม่ได้? แฟนแมนยูงง เด เคอา ป้องกันลูกโทษห่วยไม่เลิก

กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยี้ตารัวๆหลังเห็น ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเซฟการดวลลูกโทษกับ ไบรท์ตัน ในเกม เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศที่ เวมลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. ไม่สำเร็จสักครั้งทั้งๆที่เจ้าตัวอ่านบันทึกที่ตระเตรียมมาเป็นอย่างดี เด เคอา มีส่วนทำให้

Read more

เล่นดีหลายราย! คล็อปป์ ชื่นใจลิเวอร์พูล น็อกวูล์ฟส์ เข้ารอบถ้วยเอฟเอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชมลูกทีมว่าเล่นกันได้ดีหลายรายกระทั่งบุกมาเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้สำเร็จ 1-0 ในการฟาดแข้งฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบสามนัดรีเพลย์ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค. คล็อปป์ ต้องคุมทีมบุกมาฟัดกับ วูล์ฟส์ ในเกมชี้ชะตาเนื่องจาก

Read more

ลิเวอร์พูล งานหิน, แมนยู ยิ้ม, แมนซิตี้ อาจดวลปืน! ผลจับฉลาก เอฟเอคัพ รอบ 4

ศึกฟุตบอลถ้วยน็อกเอาต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกจัดการจับสลากประกบคู่รอบสี่ออกมาแล้ว โดยแมนฯ ซิตี้ หลังถล่มเละใส่ เชลซี 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ ทำให้ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด หรือ อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ซึ่งจะลงเล่นรอบสามเป็นคู่เดียวโดดๆ ในวันจันทร์ที่ 9 ม.ค. นี้ ด้าน หงส์แดง

Read more

แมนยู-ลิเวอร์พูล หนัก! แมนซิตี้ อ้วกฟัด เชลซี จับติ้วเอฟเอคัพรอบสาม

การจับสลากประกบคู่ถ้วย เอฟเอคัพ รอบสามเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยในรอบนี้ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ต้องต่อกรกันเองหลายคู่โดยเฉพาะบิ๊กแมตช์ แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ต้องปะทะกับ เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอน ขณะเดียวกัน แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล หนีไม่พ้นต้องดวลกับ วูล์ฟส์ ทีมร่วมลีกเช่นเดียวกับ แมนฯ

Read more

คล็อปป์ทาบเฟอร์กี้, เชลซีเศร้าแฮตทริก! เปิดสถิติน่าสนใจ หลังลิเวอร์พูลปราบเชลซีซิวแชมป์เอฟเอคัพ

ลิเวอร์พูล ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังดวลจุดโทษชนะ เชลซี 6-5 (เสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ สุดระทึกที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมมีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจ

Read more

น่าตื่นเต้น! ทูเคิ่ลเปิดใจหลังเชลซีทะลุชิงเอฟเอกับลิเวอร์พูล

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีม เชลซี เปิดปากเผยว่าเกมชิงชนะเลิศกับ ลิเวอร์พูล ในถ้วย เอฟเอคัพ นับเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นหลังพา สิงห์บลูส์ ผ่านเข้าไปพบกับอริเก่าในอีกรายการได้สำเร็จจากการสยบ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในรอบตัดเชือก เอฟเอคัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17

Read more

ทูเคิ่ลกระตุ้นลูกากู ควรดูแวร์เนอร์เป็นแบบอย่าง จะได้เลิกฝืด

ก่อนเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ที่ เชลซี จะทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ เจอกับ คริสตัล พาเลซ คืนวันอาทิตย์นี้ โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กระตุ้นให้ โรเมลู ลูกากู นำ

Read more

4 แชมป์เอาไว้ก่อน! คล็อปป์ปลื้มคุมลิเวอร์พูลล้มแมนซิตี้ชิงเอฟเอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความประทับใจอย่างแรงที่ขุนพล หงส์แดง ข่วยกันล้มยอดทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ได้สำเร็จ เอาชนะไป 3-2 พร้อมทั้งผงาดเข้าชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ ได้เป็นทีมแรกจากการฟาดแข้งที่ เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เม.ย. หงส์แดง

Read more
//