เล่นดีหลายราย! คล็อปป์ ชื่นใจลิเวอร์พูล น็อกวูล์ฟส์ เข้ารอบถ้วยเอฟเอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชมลูกทีมว่าเล่นกันได้ดีหลายรายกระทั่งบุกมาเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้สำเร็จ 1-0 ในการฟาดแข้งฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบสามนัดรีเพลย์ที่สนาม โมลินิวซ์ กราวด์ เมื่อวันอังคารที่ 17 ม.ค.
คล็อปป์ ต้องคุมทีมบุกมาฟัดกับ วูล์ฟส์ ในเกมชี้ชะตาเนื่องจาก หงส์แดง เอาชนะทีม หมาป่า ที่ แอนฟิลด์ ไม่สำเร็จโดยทั้งคู่เสมอกันไปอย่างสนุก 2-2 แต่สุดท้ายเป็น แชมป์เก่า ที่ผ่านเข้ารอบได้จากลูกยิงไกลของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในนาทีที่ 13
“มันเหมือนการย้อนอดีตตอนที่เราเล่นกันได้ดี เราต้องต่อสู้อย่างหนักในช่วงท้ายเพราะพวกเขาคอนโทรลเกมได้อย่างยาวนาน มันเป็นการตอบสนองที่ดีอย่างที่เราได้เห็นกัน” ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน เอ่ย
“มันเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ เขาพาบอลบุกไปข้างหน้าได้อย่างเหนือชั้น วันนี้ผมมีแมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลายราย เราเล่นกันได้ดีในครึ่งแรก และบางช่วงในครึ่งหลัง ส่วนท้ายเกมเราต้องป้องกันลูกยิง มันเป็นเกมฟุตบอลถ้วยที่ดี”
“เราแสดงให้เห็นถึงแพสชั่น มันเป็นงานของผมที่ต้องช่วยนักเตะ และหาระบบที่พวกเขาจะรู้สึกดีตั้งแต่ออกสตาร์ต สเตฟาน บายเซติช และแผงกลางทั้งหมดเล่นกันได้อย่างรัดกุม ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่ วูล์ฟส์ จะผ่านบอลไปถึงคีย์แมนอย่าง ชูเอา มูตินโญ่ ผมชอบเกมนี้มาก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//