แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายหัว แจ็ค กรีลิช นักเตะอังกฤษคนแรกที่มีมูลค่า 100 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หมายหัว แจ็ค กรีลิช เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอที่จะทำให้สตาร์ของแอสตัน วิลล่า กลายเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกที่มีมูลค่า 100 ล้านปอนด์

กรีลิช เป็นนักเตะที่ กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบมานาน โดยทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการตัวดาวเตะวัย 25 ปี เข้ามาเป็นศูนย์กลางของสิ่งที่เขาหวังว่าจะเป็นยุครุ่งเรื่องชุดที่ 2 ของเขาในแมนเชสเตอร์ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ในลิสต์นักเตะที่แมนฯ ซิตี้ต้องการตัวเช่นกัน หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยถึงความประสงค์ที่ต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไล่ล่าถ้วยรางวัล

วิลล่า ตกรางวัล กรีลิช เป็นสัญญาใหม่ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเพลย์เมคเกอร์กัปตันสโมสร ยังเหลือดีลระยะเวลา 4 ปีด้วยกัน ความสำคัญของ กรีลิช กับทีมของ ดีน สมิธ ถือว่ามีอยู่สูงมาก โดยพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยนักเตะฮีโร่ท้องถิ่นรายนี้ออกจากทีมง่าย ๆ แน่นอน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีนักเตะที่ค่าตัวแพงที่สุดในพรีเมียร์ ลีก นับตั้งแต่คว้าลายเซ็นของ โรบินโญ่ ในราคา 32.5 ล้านปอนด์เมื่อเดือนกันยายน 2008 แต่หากพวกเขาหวังดึงตัว กรีลิช คาดว่าจะต้องทำสถิติใหม่ในเรื่องนี้อีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//