Dragon Quest ฉลองอายุครับ 35 ปี เตรียมปล่อยเกมให้ ให้แฟนๆแบบจุใจ

ตำนานผู้กล้าปราบจอมมารมังกร Dragon Quest ได้อยู่กับแฟนเกม RPG มาจนมีอายุ 35 ปีแล้ว คุณ Yuji Horii ผู้เป็นบิดาของเกมจึงได้ทำการเป็นผู้นำการเฉลิมฉลองในรายการถ่ายทอดสด เพื่อประกาศข่าวสารเกมภาคใหม่ที่จะมาให้แฟน ๆ ได้เตรียมตัวออกผจญภัยเป็นผู้กล้ากอบกู้โลกกันหลังจากนี้

โดยที่การเปิดตัวเกมแรกในตระกูล Dragon Quest นั้น เป็น Dragon Quest Keshi Keshi เกมแนว Puzzle ที่พัฒนาโดยทาง NHN PlayArt และมีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นกันก่อนในประเทศญี่ปุ่นบน iOS และ Android ภายในปี 2021 นี้

จากเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยม Dragon Quest X Online ก็จะครบรอบ 10 ปีในปีหน้า และได้รับการอัพเดทเนื้อหาใหม่ใน Version 6 ภายในฤดูร้อนปีนี้ แต่นอกจากนั้นแล้วยังได้มีการประกาศ Dragon Quest X Offline ที่จะมาให้ผู้ไม่เคยเล่นเกมออนไลน์ ได้สัมผัสกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นของเกมในปี 2022 ด้วยหน้าตาของเกมที่เปลี่ยนไปจากเดิม

ข่าวดีสำหรับแฟนเกมในตำนาน เมื่อผู้กล้าโรโตะได้กลับมาอีกครั้งใน Dragon Quest III HD-2D Remake ที่ยังคงความคลาสสิกของกราฟิก 2D แต่เพิ่มความมีมิติที่สวยงามและมีเสน่ห์มากขึ้นจากการผสมผสานของ Pixel art และ 3D Effects แบบเดียวกับเกม Octopath Traveler และ Various Daylife เห็นแล้วอยากรำลึกความหลังกลับไปผจญภัยใหม่อีกครั้ง แต่คงต้องอดใจรอกันไปก่อนเพราะยังไม่มีการประกาศกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้ แต่ตัวเกมจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกแน่นอน

เปิดตำนานของคามิวและมายะจาก Dragon Quest XI ด้วยเรื่องราวในวัยเด็กกับเกมภาคใหม่ของตัวเอง ที่จะเต็มไปด้วยการผจญภัยแสนสนุกของนักล่าสมบัติใน Dragon Quest Treasures โดยตัวเกมจะเป็น RPG ที่แตกต่างจากเกมภาคหลัก แลมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในอนาคต

ปิดท้ายด้วยสิ่งที่แฟน ๆ รอคอยอยากเห็นกันมากที่สุด นั่นก็คือการเปิดตัวเกมภาคหลักภาคใหม่ Dragon Quest XII The Flames of Fate ซึ่งมาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นและมืดมนยิ่งกว่าเดิมด้วยคำเปรยว่า “เหตุใดมนุษย์จึงมีชีวิตอยู่” ผู้เล่นจะได้พบกับการตัดสินใจเลือกตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อกำหนดชีวิตของตัวละครในการดำเนินเรื่อง และมีรูปแบบการเล่นที่คงความคลาสสิกของซีรี่ส์แต่ได้รับการปรับปรุงใหม่มากขึ้น ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรออกมานอกจากนี่จะเป็น Dark Fantasy ที่แตกต่างจากตำนาน Dragon Quest ที่เคยมีมาอย่างแน่นอน

แฟนๆ Dragon Quest เห็นแบบนี้แล้ว บอกเลยว่าเป็นปีทองของเหล่าเกมเมอร์สายผจญภัยแน่นอน หากมีข่าวอะไรเพิ่มเติมเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกที

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//