คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวหมายตา นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ไว้เป็นเป้าหมายกุนซือคนใหม่

คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวหมายตา นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ไว้เป็นเป้าหมายแรกสำหรับการดึงเข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่ กุนซือชาวโปรตุเกสตัดสินใจอำลาจาก วูลฟ์ส เมื่อตอนจบฤดูกาลหลังคุมทีมมานาน 4 ปี โดยมีปัญหาไม่เห็นด้วยกับเจ้าของทีมในเรื่องของการเสริมทัพ

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นให้หลังจาก รอย ฮอดจ์สัน คอนเฟิร์มการก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ พาเลซ เพียงแค่ไม่กี่วัน โดยเขาอยู่คุมทีมมา 4 ปีเช่นกันและช่วยทีมอยู่รอดบนลีกสูงสุดแดนผู้ดีได้อีกฤดูกาล อย่างไรก็ตามการที่ นูโน่ ว่างงานทำให้ สตีฟ แพริช ประธานสโมสร คริสตัล พาเลซ เล็งที่จะมอบโอกาสให้เขาได้คุมทีมในอังกฤษต่อ หากกุนซือวัย 47 ปีอยากกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกโดยทันที เขาก็จะกลายเป็นเป้าหมายหลักของ พาเลซ กระนั้นสโมสรก็อยากได้คำตอบไวๆเช่นกัน

พาเลซ ยังได้หมายตา วาเลเรียน อิสมาเอล กุนซือของ บาร์นสลี่ย์ และ สตีฟ คูเปอร์ โค้ช สวอนซี ซิตี้ ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับเจ้านายใหม่ อย่างไรก็ตาม นูโน่ เป็นเป้าหมายหลักของพวกเขาเพราะประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก รวมถึงสไตล์การเล่นที่เขาแสดงให้เห็นกับ วูลฟ์ส และยังไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าชดเชยใดๆเพื่อดึงมาคุมทีม

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่า พาเลซ สนใจ ฌอน ไดช์ โค้ชของ เบิร์นลี่ย์ เหมือนกันแต่ติดปัญหาเรื่องเงินทอง เพราะนอกจากค่าชดเชย 3 ล้านปอนด์แล้วยังอาจต้องจ่ายค่าจ้าง 7 ล้านปอนด์ต่อปี พาเลซ จึงอาจเสนอค่าจ้างงามๆ นูโน่ แทนและปล่อยให้เขาดึงสตาฟฟ์ที่ต้องการเข้าสู่ทีมได้เป็นจำนวนมาก เพราะตอนนี้ก็ว่างอยู่หลายตำแหน่ง ถึงอย่างนั้น พาเลซ ก็ไม่แน่ใจว่ากุนซือชาวโปรตุเกสยังมีความกระหายที่จะกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีกโดยทันทีเลยหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//