แอสตัน วิลล่า จัดใหญ่ไฟกระพริบเสนอ 30 ล้านปอนด์ให้ เชลซี พิจารณาปล่อยตัว แทมมี่ อับราฮัม

แอสตัน วิลล่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ให้ เชลซี พิจารณาปล่อยตัว แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าที่ดูเหมือนจะไม่มีตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตามรายงานจากอังกฤษ

แอสตัน วิลล่า หลังจบศึกพรีเมียร์ลีกนั้น พวกเขาจบอันดับ 11 ของตารางพรีเมียร์ลีก ถือว่าดีขึ้นอย่างมากจากปีที่แล้วที่ต้องหนีตกชั้น ซัมเมอร์นี้พวกเขาเล็งเสริมทัพมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า โดยมีการเล็งไปที่สองแนวรุกของเชลซีอย่าง อับราฮัม และ รูเบ็น ลอฟตัส ชีค

ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าเชลซีต้องการค่าตัวของกองหน้าอย่างอับราฮัมถึง 40 ล้านปอนด์ และ เวสต์แฮมเป็นทีมหนึ่งที่ให้ความสนใจแต่กุนซืออย่าง เดวิด มอยส์ ออกมาบอกว่าหากราคานั้นจริงพวกเขาคงไม่สามารถซื้อได้ แต่ทว่าทาง แอสตัน วิลล่า เองเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโรให้เชลซีพิจารณาปล่อยอับราฮัม

กองหน้าวัย 23 เคยเล่นให้วิลล่าภายใต้การคุมทีมของ ดีน สมิธ ตอนที่ถูกเชลซีปล่อยยืมไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาล 2018/19 ขณะเดียวกัน วิลล่า ต้องการตัว ลอฟตัส-ชีค ด้วยเช่นเดียวกัน แต่สำหรับมิดฟิลด์ 25 ปี นั้นพวกเขาจะลองขอยืมไปใช้งาน ฤดูกาลที่เพิ่งจบไป ลอฟตัส-ชีค เล่นด้วยสัญญายืมตัวกับฟูแล่ม โดยได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 30 นัด ผลงานยิง 1 ประตู ไม่สามารถช่วยทีมรอดตกชั้นได้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//