แฟนหงส์เฮ อาเดรียน ยืนยันเซ็นสัญญาใหม่สโมสร ออกไปอีก 1 ปี

อาเดรียน นายประตูลิเวอร์พูล ตกลงขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 1 ฤดูกาล เพื่อเป็นแบ็คอัพให้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากที่เขาย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูลแบบไม่มีค่าตัวตอนปี 2019 โดยเขาลงสนามเฝ้าเสาไปรวม 24 เกมรวมทุกรายการ พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, คลับ เวิลด์ คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ ลีก เจ้าของเบอร์ 13 กล่าวหลังจากเซ็นสัญญาใหม่ว่า ผมดีใจนะ ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสร อย่างแรกเลย เพราะนี่คือรางวัลจากสโมสรสำหรับการทำงานหนักที่ผมได้ทำนับตั้งแต่เซ็นสัญญาเมื่อ 2 ปีก่อน ผมรู้สึกสำนึกกับความมั่นใจจากสโมสร จากผู้จัดการทีม และจากทุกคนที่มีส่วนร่วมในสถานการณ์ต่างๆ

อย่างที่สอง และเหนือสิ่งอื่นใด น่ายินดียิ่งที่ได้อยู่กับลิเวอร์พูล นี่คือสโมสรใหญ่ เช่นเดียวกับการเป็นสโมสรแห่งครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งพิเศษสำหรับนักฟุตบอลทุกคนที่อยู่ที่นี่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ผมพยายามช่วยเหลือทีมในทุกโมเม้นต์ พยายามสนุกไปกับมันและส่งมอบประสบการณ์ในทุกๆวินาที ให้กับนักเตะที่ลงสนามในช่วงเวลาเหล่านั้น หรือตอนที่ผมได้ลงเล่น ก็พยายามเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวไปในช่วงเวลาเดียวกัน

เหมือนที่เยอร์เก้นบอก ผมเป็นทีมเพลย์เยอร์ ผมพยายามสนับสนุน มอบความมั่นใจให้กับนักเตะคนอื่นๆ พยายามทำให้ทีมมีความมั่นใจ ในระหว่างการซ้อมทุกๆวัน ผลักดันกันและกัน เพราะเมื่อคุณพยายามทำให้ดีที่สุด คนอื่นก็จะทำเต็มที่เหมือนกัน คุณจะช่วยผลักดันกันและกัน ท้ายที่สุดแล้วมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับสโมสร สำหรับทีม สำหรับผู้จัดการทีม ที่จะตัดสินใจอย่างเหมาะสมในแต่ละโมเมนต์ของเกม ผมมีความสุขกับการทำงานนี้และพยายามที่จะมีโอกาสแล้วทำเต็มที่หากได้รับโอกาสนั้น เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//