ยูฟ่าเตือน อาจมีบทลงโทษปรับทีมกับนักเตะที่ ย้ายขวด ผลิตภัณฑ์ของสปอนเซอร์

ยูฟ่า ผู้จัดการแข่งขันยูโร 2020 ได้ออกมาเคลื่อนไหวเตือนทีมที่มีนักเตะทำการย้ายผลิตภัณฑ์ของสปอนเซอร์ว่าพวกเขาอาจถูกลงโทษปรับเงินจากการกระทำดังกล่าว

ก่อนหน้านี้เพิ่งการเป็นกระแสดังในศึกยูโร หลังจากคริสติอาโน่ โรนัลโด้ นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ทำการหยิบขวดน้ำอัดลมออกจากโต๊ะสัมภาษณ์และบอกให้ผู้ชมดื่มน้ำเปล่าแทน ตามมาด้วย ปอล ป็อกบา ที่หยิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ออกจากโต๊ะด้วยเหตุผลทางศาสนา และ มานูเอล โลคาเตลลี่ ที่หยิบน้ำอัดลมออกไปเช่นกัน

ล่าสุดทางด้านยูฟ่า เองก็ได้มีการเคลื่อนไหวชี้แจ้งในเรื่องนี้แล้วว่า ยูฟ่า ขอย้ำเตือนให้กับทีมที่ร่วมการแข่งขันว่าการมีส่วนร่วมของพาร์ทเนอร์นั้นมีส่วนสำคัญในการจัดการแข่งขันรายการนี้และสร้างความมั่นใจในการพัฒนาฟุตบอลทั่วยุโรป รวมถึงในระดับเยาวชนและสตรี อย่างไรก็ตามพวกเขายืนยันว่าจะไม่มีการลงโทษกับนักเตะที่ทำการย้ายผลิตภัณฑ์ของสปอนเซอร์โดยตรง

ทางยูฟ่า จะไม่ลงโทษปรับนักเตะโดยตรง แต่เราจะทำผ่านทางทีมชาติที่เข้าร่วม หลังจากนั้นพวกเขาอาจจะไปจัดการเรื่องนี้กับทางนักเตะเองได้ แต่ตอนนี้เราจะไม่เข้าหานักเตะโดยตรง เพราะพวกเรามีกฎระเบียบที่ลงนามไว้โดยสหพันธ์ที่เข้าร่วม โดย มาร์ติน คัลเลน ผู้อำนวยการแข่งขันของศึกยูโร 2020 กล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//