เวสต์แฮม ประกาศเซ็นสัญญา อัลฟงซ์ อเรโอล่า นายประตู PSG แบบยืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญา อัลฟงซ์ อเรโอล่า นายด่านของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในแบบยืมตัวพ่วงด้วยอ็อปชั่นซื้อขาด พวกเขาต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่ที่จะเพิ่มการแข่งขันให้กับ ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้ มือหนึ่งของทีมรวมถึงคอยทดแทนเขาในเวลาที่ลงสนามไม่ได้ ทางสโมสรได้ มีการหมายตา แซม จอห์นสตัน ไว้ก่อนหน้านี้แต่ เวสต์แฮม ไม่สู้ค่าตัวและสุดท้ายหันมาดึงตัว อเรโอล่า แทน โดยเขาจะย้ายมาแบบยืมตัวและมีอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรเมื่อถึงซัมเมอร์ปีหน้า

เดวิด มอยส์ กุนซือของทัม ก็มีความสุขที่เขาจะได้นักเตะผู้เต็มไปด้วยความสามารถและพรสวรรค์เข้าสู่ทีม อัลฟงซ์ เป็นผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์และมีพรสวรรค์ แถมผ่านการเล่นในระดับท็อปและโชว์ฟอร์มได้ดีมากในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน แล้วจากที่เรากำลังเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันที่แน่นขนัด, เขาจะเข้ามาเพิ่มการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้รักษาประตูของสโมสรและเราก็จะใช้ทีมที่มีอย่างสุดความสามารถในทุกการแข่งขัน

เราตระหนักถึงความสามารถของเขามานานแล้ว เราไม่กังขาเลยว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะและคนอีกคนที่จะช่วยทำให้ทีมดีขึ้น เราขอต้อนรับ อัลฟงซ์ สู่สโมสรและผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา อเรโอล่า ผ่านการลงเฝ้าเสามามากกว่า 250 เกมแล้วจากการเล่นให้กับสโมสรอย่างเช่น เปแอสเช และ เรอัล มาดริด พร้อมกับผ่านการคว้าแชมป์ลีกเอิงกับลาลีก้ามาด้วย

ฤดูกาลก่อนเขาย้ายมาลงสนามให้กับ ฟูแล่ม ในแบบยืมตัวและสร้างผลงานดีจนคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//