ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันต่อสัญญายาวฟาบินโญ่ ถึงปี 2026 หลังมีผลงานเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมา

ลิเวอร์พูล ได้ยืนยันถึงการมอบสัญญายาวฉบับใหม่ให้กับ ฟาบินโญ่ กองกลางคนสำคัญซึ่งจะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2026 ดาวเตะทีมชาติบราซิลได้รับรางวัลเป็นสัญญาใหม่ ให้หลังมีผลงานเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ปี 2018 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 39.9 ล้านปอนด์ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งต่อสัญญาใหม่ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนและคราวนี้ก็ถึงตา ฟาบินโญ่ อัพสัญญาเพิ่มพร้อมขยายเพิ่มออกไปอีก 5 ปีด้วยกัน

ฟาบินโญ่ กล่าวถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า ผมยินดีที่ได้ต่อสัญญาใหม่กับสโมสรนะ นับตั้งแต่เริ่มการพูดคุยมา, ผมรู้สึกดีมากๆกับการต่อสัญญาเพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องการ, ผมอยากอยู่กับสโมสรและเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ตอนนี้ก็เป็นทางการแล้วและผมมีความสุขมาก ตลอดช่วงสามฤดูกาลที่อยู่กับทีม ผมเรียนรู้จากผู้จัดการทีมมาหลายๆอย่างเลย รวมถึงสตาฟฟ์และจากนักเตะเช่นกัน

สำหรับผมแล้วนี่คือสโมสรที่ดีที่สุดที่จะอยู่ต่อ, เป็นสโมสรที่ดีที่สุดเพื่อที่จะเติบโตต่อไป, เรียนรู้จากสตาฟฟ์และนักเตะต่อไป หวังว่าเราจะได้พบกับความสำเร็จดีๆไปเรื่อยๆ ผู้จัดการทีมกับสตาฟฟ์ผลักดันเราเพื่อสิ่งนี้เพราะพวกเขารู้ถึงความสามารถและคุณภาพของเรา ส่วนตัวแล้วก็อย่างที่ผมบอกล่ะ ผมอยากจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม

ผมอยากที่จะเป็นส่วนสำคัญของทีมนี้ ไม่ใช่เพียงแค่ในฐานะนักเตะแต่เป็นในฐานะผู้นำด้วย เรียนรู้จากเพื่อนๆและสตาฟฟ์ต่อไปและกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุด เรารู้ว่าเราไปได้ไกลในทุกรายการแข่งขันด้วยนักเตะเหล่านี้ ปีก่อนเราไม่ได้แชมป์เลยดังนั้นทุกคนมีความกระหายที่จะกวาดแชมป์เพิ่ม, คว้าแชมป์ให้มากกว่านี้, ทำให้แฟนบอลแฮปปี้เข้าใจ หวังว่าฤดูกาลนี้เราจะทำได้ เขากล่าว

แข้งวัย 27 ปีผ่านการลงสนามไป 122 เกมตลอดช่วงเวลาที่อยู่กับสโมสร โดยเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลก นอกเหนือจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังพยายามจะจับ อลิสซอน เบ็คเกอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ ซาดิโอ มาเน่ ต่อสัญญาใหม่ตามไปด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//