ตวนเซเบ ใกล้ตกลงสัญญากับ แมนยูฯ ถึงปี 2023 ก่อนย้ายซบ วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว

อักเซล ตวนเซเบ ใกล้ที่จะตกลงขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มจนไปถึงปี 2023 ก่อนย้ายซบ แอสตัน วิลล่า ด้วยสัญญายืมตัว กองหลังวัย 23 ปีเคยผ่านการยืมตัวไปเล่นกับ วิลล่า มาแล้ว โดยหนแรกเขาโดนส่งไปตอนครึ่งหลังของฤดูกาล 2017/18 แต่โอกาสลงเล่นไม่เยอะเพราะอาการเจ็บรบกวน จนกระทั่งได้ย้ายมาอีกหนนึงในซีซั่น 2018/19 และกลายเป็นแข้งสำคัญพาทีมเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

เขาผ่านการเป็นตัวจริงไป 9 เกมจากที่ได้ลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 19 เกมในทุกรายการเมื่อฤดูกาลก่อน และทางสโมสร กำลังจะได้ ราฟาเอล วาราน ร่วมทีมแบบเป็นทางการในเร็วๆนี้และพวกเขาก็เปิดทางให้กองหลังในทีมย้ายออก อย่างไรก็ตามก่อนที่ ตวนเซเบ จะย้ายออกนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จะจับเขาขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีนึง หลังฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า สัญญาใหม่ของ ตวนเซเบ จะทำให้เขาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2023 และจะมาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกปีนึงด้วย

พอเซ็นสัญญาใหม่แล้ว แข้งชาวอังกฤษก็จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมแบบชั่วคราวเพื่อกลับไปซบ วิลล่า อีกครั้งด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล หากการย้ายตัวเสร็จสิ้นแล้ว เขาจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของ วิลล่า ต่อจาก เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, แอชลี่ย์ ยัง และ เลออน ไบลีย์ ที่เพิ่งย้ายร่วมทีมที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//