อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว โอเดการ์ด ในแบบถาวรด้วยค่าตัวเกือบ 40 ล้านยูโร

อาร์เซน่อล บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด แล้วในการที่จะคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด หวนร่วมทีมในแบบถาวรด้วยค่าตัวเกือบ 40 ล้านยูโร อาร์เซน่อล พยายามตามหาเพลย์เมกเกอร์เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้และ โอเดการ์ด เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งมาโดยตลอด ให้หลังฝากผลงานประทับใจตอนยืมตัวมาร่วมทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน

พวกเขามองถึงการคว้าตัว เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่สุดท้ายก็มาเร่งเครื่องเจรจาดึง โอเดการ์ด แทนให้หลังขาย โจ วิลล็อค ไปให้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดระบุว่าการย้ายตัวใกล้เป็นจริงมากยิ่งขึ้น หลังทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้โดยที่แข้งทีมชาตินอร์เวย์จะย้ายกลับสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในแบบถาวรด้วยค่าตัวเกือบ 40 ล้านยูโร

เรื่องสัญญาส่วนตัวก็ไม่ใช่ปัญหา หลัง อาร์เซน่อล คุยกับ โอเดการ์ด ตกลงกันแล้วว่าจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี ขณะที่นักเตะก็เดินทางมาอยู่ในลอนดอนแล้ว โอเดการ์ด ไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชุดหลักของ มาดริด เนื่องจากการย้ายตัวใกล้ความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น สโมสรต้องการใช้งานแข้งวัย 22 ปีในดาร์บี้แมตซ์พบ เชลซี สุดสัปดาห์นี้ พวกเขาจำเป็นต้องปิดดีลให้เร็วที่สุด เพื่อลงทะเบียนเขาสำหรับนัดดังกล่าว

หากทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โอเดการ์ด จะกลายเป็นนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก เบน ไวท์, อัลเบิร์ต ซามบี โลก็องก้า และ นูโน่ ตาวาเรส

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//