เซาแธมป์ตัน ได้แถลงยืนยันการต่อสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เรียบร้อยแล้ว

เซาแธมป์ตัน ได้แถลงยืนยันการต่อสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งออกไปอีก 5 ปี จนถึง 2026 แข้งวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นกำลังสำคัญให้กับสโมสร มาหลายซีซั่นแล้ว จนมีชื่อติดทีมชุดแรกของทีมชาติอังกฤษ ก่อนศึกยูโร 2020 ก่อนจะถูกตัดออกในภายหลัง

วอร์ด-พราวส์ เริ่มมีข่าวกับหลายทีมร่วมลีก โดยเฉพาะกับทาง แอสตัน วิลล่า ที่มีรายงานว่าพยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาไปร่วมทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ถูกปฏิเสธ ล่าสุดทางสโมสรได้ยืนยันแล้วว่านักเตะได้ตกลงเซ็นสัญญายาวฉบับใหม่กับสโมสรเป็นเวลา 5 ปี ไปจนถึง 2026 ผมมีความสุขมากจริงๆ ตอนนี้ผมคิดว่าตัวเองอาจจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกเลยด้วยซ้ำ การตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญและเป็นการก้าวหน้าไปอีกขั้น

การฝากอนาคตไว้ที่สโมสรแห่งนี้อีกครั้งคือสิ่งที่ผมภาคภูมิใจและมันถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่เริ่มต้นขึ้นสำหรับผม มันอาจจะเป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งที่ผมมีข่าวเรื่องอนาคต แต่ผมคิดว่าผมต้องการจะพูดคุยกับสโมสรถึงอนาคตของผมมาตลอด และมันก็เป็นไปด้วยดีทั้งสองฝ่ายที่สโมสรเองก็ชื่นชมผมและต้องการให้ผมนำพาทีมไปข้างหน้า สโมสรมอบอะไรให้ผมมามากมาย

ผมคงอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้กับโอกาสที่พวกเขามอบให้กับผม ภารกิจของผมที่นี่ยังไม่สิ้นสุด ผมยังเหลืออีกหลายอย่างที่จะมอบให้กับสโมสรและผมอยากจะนำพาทีมนี้ไปต่อและทำให้แน่ใจว่าผมจะมอบทุกอย่างคืนเพื่อตอบแทนให้กับความเชื่อใจที่สโมสรมีต่อผมตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//