เดแคลน ไรซ์ ไม่มีความสุขกับเวสต์แฮม หลังตั้งถูกค่าตัวของเขาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์

เดแคลน ไรซ์ ไม่มีความสุขกับการที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์สำหรับตลาดซื้อขายรอบนี้ ดาวเตะวัย 22 ปีเป็นเป้าหมายของ เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนาน ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ผ่านการตกเป็นข่าวกับเขาบ้างเหมือนกัน

ผลงานที่ ไรซ์ แสดงให้เห็นกับทีมชาติอังกฤษในศึกยูโรทำให้ได้รับคำชมมากมาย เพื่อเป็นการป้องกันความสนใจจากทีมอื่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ดเลือกที่จะแปะค่าตัวของ ไรซ์ เอาไว้ถึง 100 ล้านปอนด์ ไรซ์ ไม่แฮปปี้กับค่าตัวที่ เวสต์แฮม ปักป้ายไว้เพราะเขามองว่ามันสูงเกินไป นอกจากนี้เขายังปฏิเสธการต่อสัญญามา 2 หนและไม่มีแผนจะต่อสัญญาใหม่ ไรซ์ ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอยู่อีก 3 ปีด้วยกันและเขาไม่มีท่าทีจะงัดข้อกับ เวสต์แฮม เพื่อบีบให้การย้ายทีมเกิดขึ้น

กระนั้นเขายังมีความปรารถนาที่จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกและ ไรซ์ รู้สึกตัวในตอนที่ใช้เวลากับทีมชาติอังกฤษว่าตัวเขาจำเป็นต้องย้าย หากหวังที่จะก้าวหน้าในเส้นทางอาชีพ ฤดูกาลนี้ เวสต์แฮม จะลงสนามเล่นยูโรป้าลีกหลังจบอันดับ 6 ในซีซั่นที่แล้ว แต่ ไรซ์ ยังไม่สนใจการอยู่กับทีมในระยะยาวเพราะทางสโมสรยังไม่ได้แสดงความทะเยอทะยานมากพอกับการเสริมทัพ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//