คล็อปป์ ซูฮก มินามิโนะ กำลังอยู่ในช่วงที่ดี หลังหายจากอาการบาดเจ็บจากช่วงต้นซีซั่น

ยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการลิเวอร์พูล มองว่า ทาคุมิ มินามิโนะ กำลังอยู่ในช่วงที่ดีหลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บจากช่วงต้นซีซั่น เนื่องจากเขาเพิ่งได้โอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกในซีซั่นนี้หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ แล้วก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำคนเดียว 2 ประตูช่วยทีมบุกไปชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปของศึก คาราบาว คัพ

คล็อปป์ กล่าวหลังจบเกมว่า ทาคุมิ มินามิโนะ เขากำลังอยู่ในช่วงที่ดีมาก ผมรู้ดีว่าเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก เขาได้รับบาดเจ็บผิดช่วงเวลาก่อนจะได้กลับมา มันเป็นเรื่องที่ไม่ได้ง่ายนักแต่เขามีคาแรคเตอร์ระดับท็อปและเอ็นจอยกับเกมในคืนนี้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยทั้งตัวเขาและพวกเราได้ นักฟุตบอลก็ต้องอยากลงเล่นเป็นธรรมดา เขาไปเล่นทีมชาติมาแล้วมีอาการบาดเจ็บเลยไม่ฟิต

เพราะฉะนั้นมันก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่ได้โอกาสลงเล่นมา 16 สัปดาห์แบบนั้น มันเป็นช่วงเวลาหลังหายจากอาการบาดเจ็บแต่ ทาคิ ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ดีมาก ทำได้ดีมากตอนซ้อมและสมควรได้ทั้งสองประตู ลูกแรกใช้หัวได้เร็วและจบสกอร์ได้ดี ลูกที่สองผมเห็นไม่ค่อยชัดแต่เขาใช้ความเร็วเข้าไปในกรอบเขตโทษ เขาทำได้ดีตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแต่ไปเล่นทีมชาติและได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้ซีซั่นที่เหลือได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ไม่มีใครต้องกังวล ทาคิ จะผ่านไปสบายๆ

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//