Pokémon Trading Card Game Live เกมการ์ดแข่ง เอาใจชาวโปเกม่อน เตรียมมีให้เล่นแล้ว

Pokémon Company ได้ประกาศนำเกมการ์ดยอดนิยมของโปเกมอนกลับมาให้เล่นกันในรูปแบบใหม่ที่มีชื่อว่า Pokémon Trading Card Game Live ซึ่งได้รับการปรับปรุงให้มีความน่าเล่นมากขึ้นจาก Pokémon TCG Online และทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถร่วมจัด Deck มาแข่งขันกันได้ตลอดเวลา

สำหรับผู้เล่นการ์ดเกมโปเกมอน นอกจากการซื้อขายการ์ดจริง ๆ แล้ว ก็ยังสามารถแข่งขันกันแบบออนไลน์ได้ใน Pokémon TCG Online ที่เปิดให้เล่นมาตั้งแต่ปี 2012 แต่ TCG Online จะเตรียมปิดให้บริการเพื่อให้ผู้เล่นไปร่วมแข่งขันกันในเกมใหม่ Pokémon Trading Card Game Live โดยสามารถใช้ Pokémon Trainer Club เพื่อผูกบัญชีและโอนข้อมูลการ์ดที่มีไปยังเกมใหม่ได้

ใน Pokémon Trading Card Game Live ผู้เล่นจะสามารถสร้าง Avatar ตัวละครของตัวเอง และเก็บสะสมคอลเลกชั่นการ์ดพร้อมจัด Deck สุดแกร่งที่จะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นทั่วโลกได้ทุกที่ทุกเวลา โดยผู้เล่นยังคงสามารถสแกนโค้ดจากการ์ดจริง หรือซื้อการ์ดในเกมเพื่อรับการ์ดใหม่ ๆ ได้อยู่เช่นเคย และตัวเกมยังมีกิจกรรมรายวันให้ได้เล่นกันด้วย

ชาวการ์ดเกมรอติดตามกันไว้ให้พร้อม เพราะ Pokémon Trading Card Game Live จะมาให้ได้เล่นกันบน PC และมือถือทั้ง iOS, Android เร็ว ๆ นี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//