โธมัส ทูเคิ่ล ยอมรับว่าทีมของเขาเสียประตูง่ายเกินไป จนเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ให้กับ ยูเวนตุส 1-0

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี ยอมรับว่าทีมของเขาเสียประตูง่ายเกินไปแล้วเริ่มต้นเกมไม่ดีจนเป็นฝ่ายบุกไปแพ้ให้กับ ยูเวนตุส 1-0 จากลูกยิงของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ในช่วงต้นครึ่งหลังทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มที่ 3 แต้ม

ทูเคิ่ล กล่าวหลังจบเกม มันแทบจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้สำหรับบอลระดับนี้ที่มาเสียประตูง่ายๆแบบนั้นในช่วงวินาทีแรกของครึ่งหลัง คุณรู้ว่าจะต้องเจอกับอะไรและต้องจัดระเบียบเกมรับแบบที่พวกเราทำ ปกติยังป้องกันลูกแบบนี้ได้ แต่สุดท้ายเราก็โดนลงโทษ ผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ไม่เฉียบคมพอ เราครองบอลได้แต่ช่วง 15 นาทีแล้วเราควรจะสร้างอันตรายให้พวกเขาและเฉียบคมกว่านี้ มันมีพื้นที่มากมายในกรอบเขตโทษสำหรับสร้างบอลอันตรายและการบุกเข้าใส่มากกว่านี้

พวกเราครองบอลได้เยอะและแย่งกลับมาได้เช่นกันแต่เราเสียบอลสองจังหวะสำคัญที่เกือบทำให้พวกเขาได้ประตู ซึ่งคุณจะมาทำแบบนี้ไม่ได้บอลระดับนี้โดยที่ไม่มีแรงกดดันอะไร เรามีปัญหาในการสร้างจังหวะและความจริงจังเพราะพวกเขาตั้งรับลึก หาพื้นและเร่งจังหวะเกมได้ไม่ง่ายเลย พวกเราขาดการวิ่งในเกม เมื่อวานพวกเราซ้อมกันได้ดีมากแต่วันนี้ทำได้ไม่ดีและไม่อิสระมากพอ ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน น่าจะรู้สึกแบบนี้กันทั้งทีม ผมรู้สึกว่าพวกเราเชื่องช้าและดูเหนื่อยรวมถึงการตัดสินใจด้วย เป็นเรื่องแปลกที่ต้องกลับไปวิเคราะห์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//