รานิเอรี่ กำลังพูดคุยกับ วัตฟอร์ด เพื่อเข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่หลังจากเพิ่งปลด ซิสโก้ มูญอส

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กำลังพูดคุยกับ วัตฟอร์ด เพื่อเข้ามารับตำแหน่งกุนซือใหม่หลังจากเพิ่งปลด ซิสโก้ มูญอส ออกจากตำแหน่งไปแล้วล่าสุด ทั้งนี้ มูญอส พาลูกทีมลงสนามพบกับความพ่ายแพ้ต่อ ลีดส์ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ทีมรั้งอันดับ 15 ของตารางและเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 จาก 7 นัด ผลงานดังกล่าวทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่ง แม้เป็นผู้พาทีมเลื่อนชั้นจากเดอะ แชมเปี้ยนชิพกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกได้ก็ตาม

ยังมีข่าวว่า รานิเอรี่ ที่กำลังว่างงานอยู่นั้นได้ทำการพูดคุยกับ วัตฟอร์ด ถึงการเข้ามาสานต่อตำแหน่งกุนซือในถิ่น วิคาเรจ โร้ด เจ้าของ วัตฟอร์ด รู้จักกุนซือวัย 69 ปีเป็นอย่างดีและถ้าเขาได้รับการแต่งตั้งมารับตำแหน่ง ก็จะได้รับสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 2 ปี พวกเขาคาดหมายว่าจะตามหากุนซือใหม่เจอก่อนที่จะกลับมาลงเล่นพรีเมียร์ลีก พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 16 ตุลาคม

รานิเอรี่ มีประสบการณ์คุมทีมที่โชกโชนและเคยผ่านการทำงานในแดนผู้ดีด้วยการเป็นกุนซือให้ เชลซี, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฟูแล่ม เขาเป็นคนพา เลสเตอร์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างเหนือความคาดหมายในฤดูกาล 2015-16 แต่สุดท้ายก็โดนปลดออกจากตำแหน่งไปในปี 2017 ทีมล่าสุดที่ รานิเอรี่ คุมมาก็คือ ซามพ์โดเรีย และเพิ่งแยกทางกับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญา

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//