ควรยกย่อง เรกีลอน เผยเหตุการณ์แจ้งกรรมการหยุดเกมช่วยชีวิตแฟนบอล

เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็คตัวเก่งของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พูดถึงเหตุการณ์ที่เขาได้แจ้งผู้ตัดสินหยุดเกมหลังเห็นแฟนบอลในสนามรายหนึ่งต้องปฐมพยาบาลฉุกเฉิน ในระหว่างช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บุกไปชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 นั้น มีจังหวะที่แบ็ควัย 24 ปี ได้แจ้งกับผู้ตัดสินให้หยุดเกมหลังเห็นแฟนบอลของเจ้าบ้านรายหนึ่งมีอาการไม่ดีและจำเป็นต้องได้รับการปฐมพยาบาลฉุกเฉินด้วยการกระตุ้นหัวใจ

ภายหลังที่ เอริค ไดเออร์ ได้เดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่ในสนามแฟนบอลรายดังกล่าวปลอดภัยและเกมได้กลับมาแข่งขันจนจบลงตามปกติแล้ว ทั้งสองก็ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากและ เรกีลอน ก็ได้พูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า แม้ว่าการได้ 3 แต้มมันจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขแต่สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือแฟนบอลคนนั้น พวกเขาบอกผมแล้วว่าเขาโอเคและอาการดีขึ้นแล้ว

ตอนนั้นผมเห็นแฟนบอลโบกมือส่งสัญญาณแล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งนอนลงไปกับพื้น ผมเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้น ผมมองไปที่ผู้ตัดสินแล้วเขาก็หยุดการแข่งขันให้ ผมคิดว่าตอนนี้ทุกอย่างโอเคแล้วและมันคือความสุขที่สมบูรณ์ 100% เป็นอะไรที่แปลกมากจริงๆ พวกเราเข้าไปในห้องแต่งตัวและก่อนหน้านั้นผมได้เห็นชายคนนั้นนอนลงไปกับพื้น ผมกระวนกระวายมากเพราะผมไม่อยากมาเห็นอะไรแบบนี้เลย เรกีลอน กล่าวหลังจบเกม

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//