นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งกุนซือสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่งกุนซือสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่กลุ่มทุนซาอุดิ อาระเบียเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร นิวคาสเซิ่ล ก็มีข่าวมาตลอดว่าพวกเขาจะปลด บรูซ ออกจากการเป็นกุนซือ มีการคาดเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า บรูซ จะพ้นจากตำแหน่งก่อนเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงอย่างนั้นสโมสรตัดสินใจให้เขาอยู่ในตำแหน่งต่อเพื่อคุมเกมนัดที่ 1,000 ในเส้นทางอาชีพกุนซือ หลังพ่ายให้กับ สเปอร์ส ไป 3-2 นั้นกลายเป็นเกมสุดท้ายที่ บรูซ ทำหน้าที่กุนซือของทีม

พวกเขายืนยันว่า บรูซ อำลาจากตำแหน่งด้วยความเห็นพ้องตรงกันของทั้งสองฝ่าย และจะให้ แกรห์ม โจนส์ ผู้ช่วยของเขาคุมทีมขัดตาทัพเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ โดยบรูซ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ผมขอขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ นิวคาสเซิ่ล สำหรับโอกาสในการคุมสโมสรที่ไม่เหมือนใครแห่งนี้ ผมอยากขอบคุณทีมงานโค้ชของผม, นักเตะและสตาฟฟ์โดยเฉพาะสำหรับสิ่งที่พวกเขาทุ่มเทลงไป มันมีทั้งช่วงขึ้นและลง แต่พวกเขามอบทุกสิ่งแม้แต่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและควรภูมิใจกับความพยายามของพวกเขา

นี่เป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยแรงสนับสนุนอันไม่น่าเชื่อ และผมหวังว่าเจ้าของใหม่จะพาสโมสรก้าวไปจนถึงจุดที่เราหวังไว้ ผมขอให้ทุกคนโชคดีกับฤดูกาลที่เหลือและหลังจากนั้น อแมนด้า สเตฟลี่ย์ ผู้อำนวยการคนใหม่และที่ปรึกษาต่างมีรายชื่อกุนซือที่หมายตาเอาไว้แล้ว แต่การจะดึงโค้ชคนใหม่เข้ามานั้นอาจต้องใช้เวลาสักหน่อย มีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขาตลอดช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด, เปาโล ฟอนเซก้า, ลูเซียน ฟาฟร์, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, เบรนแดน รอดเจอร์ส และ เอ็ดดี้ ฮาว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//