คอนเต้ ชม เดเล่ อัลลี เป็นนักเตะที่มีศักยภาพ หวังช่วยคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่า เดเล่ อัลลี เป็นนักเตะที่มีศักยภาพและหวังจะช่วยให้ลูกทีมรายนี้คืนฟอร์มเก่งได้แน่นอน ก่อนหน้านี้ อัลลี ฟอร์มไม่ดีมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 15 นัด ยิงไม่ได้ และมี 1 แอสซิสต์ ฤดูกาลนี้เขาลงเล่นในลีกไปแล้ว 7 นัด ผลงานยิงได้แค่ลูกเดียว

พอพูดถึงลูกทีมชาวอังกฤษวัย 25 ปี คอนเต้บอกว่า ผมจำได้ดีเลยตอนที่เราเจอกับเขา โดยเฉพาะเกมที่เราแพ้หลังจากชนะมา 13 นัดติด และเดเล่ยิงสองประตู แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้คือปัจจุบันและแน่นอนว่าเดเล่คือผู้เล่นที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม เรื่องร่างกายเขาก็แข็งแกร่ง และเขาก็เก่งมาก แน่นอนว่าผมจะให้โอกาสเขาแสดงความสามารถ ขณะเดียวกันเวลาที่ผมเลือก 11 ตังจริงผมก็จะเลือกทีมที่ผมคิดว่าจะทำให้ทีมชนะ เช่นเดียวกับตอนที่ผมเปลี่ยนตัวระหว่างเกม อยู่กับผม ผมเปิดกว้างสำหรับผู้เล่นท็อตแน่มทุกคน

สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออยากให้พวกเขาแสดงให้ผมเห็นว่าสมควรที่จะได้โอกาสลงเล่น ประตูมันเปิดกว้างสำหรับทุกคน ความคิดแรกของผมคือพยายามที่จะให้พวกเขาได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดในการที่จะโชว์ความสามารถออกมา ตอนนี้เราเริ่มจากศูนย์ เรามีโค้ชใหม่ ผมบอกกับลูกทีมทุกคนไม่ใช่เฉพาะเดเล่ว่าให้โชว์ให้ผมเห็นว่าคุณสมควรได้เล่นเป็นตัวจริงและผมจะให้คุณเป็นตัวจริง เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//