คล็อปป์ รักษาฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะปอร์โต้ 2-0 หลังแฟนบอลเข้ามาชมทุกที่นั่ง

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องเล่นจริงจังแม้เข้ารอบไปแล้วเพราะสนามแอนฟิลด์ ของพวกเขาขายตั๋วได้จนหมด และรักษาฟอร์มเก่งเปิดบ้านเอาชนะทีมที่ยังมีลุ้นอย่าง ปอร์โต้ ไป 2-0

คล็อปป์ กล่าวว่า มันเยี่ยมมาก เราอาจจะทำได้ดีกว่านี้และนิ่งกว่านี้ในช่วงครึ่งแรกแต่เราดูวุ่นวายไปหน่อย มันเป็นเรื่องไม่ผิดปกติหรอกเมื่อคุณส่งทีมที่ไม่ค่อยเล่นด้วยกันลงสนาม บางคนอาจคิดว่าเราจะได้เล่นเกมง่ายๆแต่เราไม่ได้มาทำแบบนั้น ตั๋วแอนฟิลด์ขายหมดเกลี้ยงเราเลยอยากจะลุย ลูกยิงของ ธิอาโก้ มันสุดยอดจริงๆ เป็นประตูที่สำคัญมาก มีหลายเรื่องดีๆเกิดขึ้นในคืนนี้ นักเตะหลายคนได้โอกาสลงสนาม ทั้งจังหวะ, ความมั่นใจ และไม่มีใครเจ็บ

หัวหน้านักกายภาพบำบัดบอกว่าให้ เจมส์ มิลเนอร์ ลงเล่นได้ 15 นาที เราก็ให้เขาเล่นไปประมาณ 12-13 นาที เฮนเดอร์สัน และ โรเบิร์ตสัน ได้ลงเล่น นักเตะบางคนที่ไม่ควรต้องลงเล่นตลอดอย่าง อาร์โนลด์ ก็ได้พัก หากคุณเป็นส่วนหนึ่งของทีมพวกเรา คุณก็คือนักฟุตบอลที่ดีคนหนึ่งแล้ว ผมอยู่ในวงการนี้มานานและไม่คิดจะส่งนักเตะที่ไม่พร้อมลงสนาม เนโก วิลเลี่ยมส์ เขาลงเล่นได้ หลายคนอาจจะเซอร์ไพรส์กับ ไทเลอร์ มอร์ตัน แต่เขาทำได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากและผมยินดีกับเขาที่โชว์ฟอร์มได้แบบนี้

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//