ผีแดง ประกาศ มาต้า เซ็นสัญญาใหม่แล้วยาวจนถึงปี 2021

จบลงด้วยดีเมื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าฆวน มาต้าเซ็นสัญญาใหม่แล้วยาวจนถึงปี 2021 มาพร้อมกับอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีนึง สัญญาเดิมของมาต้ากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนนี้ แต่แมนฯ ยูไนเต็ดก็พยายามเจรจากับเขาตลอดช่วงที่ผ่านมาและทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยดี
ทั้งนี้ มาต้า ให้สัมภาษณ์ว่า เขาเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้เป็นตัวแทนให้กับสโมสรเขาอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้วและภูมิใจที่ได้เรียกโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่าบ้าน ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับโอเล่และทีมสตาฟฟ์โค้ชอันวิเศษของเขา วิสัยทัศน์ที่พวกเขามีกับสโมสรนี้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงและผมแฮปปี้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนั้น
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือของทีมกล่าวว่า ฆวนเป็นมืออาชีพอย่างที่สุดและเป็นหนึ่งในนักเตะอันหลักแหลมที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานมา เขาเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมให้กับนักเตะหนุ่มๆของเราได้ด้วยแนวทางของเขาเอง นอกเหนือจากทุกสิ่งที่เขานำมามอบให้ในสนามแล้ว เรายังมีนักเตะดาวรุ่งที่วิเศษและผมรู้ว่าประสบการณ์มากมายของมาต้าจะช่วยให้พวกเขาเติมเต็มศักยภาพซ่อนเร้นตลอดหลายฤดูกาลข้างหน้านี้
ผมยินดีที่เขาต่อสัญญาใหม่ เพราะผมรู้ว่าพรสวรรค์และจิตใจของเขาจะเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับทีม นับตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซีในเดือนมกราคม 2014 มาต้าก็ผ่านการลงสนามกับแมนฯ ยูไนเต็ดไป 218 นัดและมีส่วนช่วยให้คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, คอมมิวนิตี้ ชิลด์และยูโรป้าลีกอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//