ลิเวอร์พูล ปัดเงิน 7 ล้านปอนด์ จากสโมสรนิรนาม ในพรีเมียร์ ลีก ที่ขอซื้อตัว แนท ฟิลลิปส์

ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอเป็นเงิน 7 ล้านปอนด์ จากสโมสรนิรนามในพรีเมียร์ ลีก ที่ขอซื้อตัว แนท ฟิลลิปส์ โดยตั้งราคาเอาไว้ที่ 15 ล้านปอนด์เท่านั้น แข้งวัย 24 ปี เปิดเผยความประสงค์ที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์เมื่อเดือนที่แล้ว โดยเขาต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ

ฟิลลิปส์ เคยเป็นกุญแจสำคัญของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นที่ผ่านมา หลังจากเกมรับเจอวิกฤตอาการบาดเจ็บในรายของ เฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจแอล มาติป ซึ่งต้องพักเป็นส่วนใหญ่ของฤดูกาล หลังจากมีข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ ลีก จากหลายสโมสร แต่ได้ถูกปฏิเสธ เพราะส่วนตัวนักเตะเองกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในประเทศอิตาลีนั่นเอง

ในอิตาลี ได้กลายเป็นปลายทางยอดนิยมของแข้งพรีเมียร์ ลีก ในระยะหลัง อาทิ คริส สมอลลิ่ง, อเล็กซิส ซานเชซ, คริสเตียน อีริคเซ่น และ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปค้าแข้ง และได้การยอมรับอย่างดี ทางฟิลลิปส์ ซึ่งกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตกที่ประสบในเกมพบเอซี มิลาน เมื่อเดือนที่แล้ว กำลังพยายามจัดการอนาคตของตัวเอง และหวังย้ายทีมเพื่อโอกาสการลงสนามให้บ่อยขึ้น

ซีซั่นที่แล้วเขาได้ลงเล่นไป 17 นัด ก่อนได้รับสัญญาใหม่เมื่อเดือนสิงหาคมที่ลากยาวไปจนถึงปี 2025 แต่ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวเพิ่งได้รับโอกาสเพียง 3 นัด และไม่ได้ปรากฎตัวในพรีเมียร์ ลีก สักนัดเดียว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//