ข่าวดีหงส์แดง อลิสซอน และ เทรนท์ อาร์โนลด์ ลงซ้อมแล้ว ลุ้นลงบู๊ อาร์เซน่อล คาราบาว คัพ

นับเป็นข่าวดีสำหรับ ลิเวอร์พูล เมื่อ เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่า อลิสซอน กับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กลับมาลงซ้อมแล้วหลังจากที่ต้องกักตัวเพราะโควิด ลิเวอร์พูล จะต้องเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล เพื่อทำศึกคาราบาว คัพรอบรองชนะเลิศนัดแรกและมีข่าวดีตรงที่จะได้ตัวหลักกลับมาช่วยทีมได้แล้ว

สัปดาห์ก่อนพวกเขาเพิ่งเจอปัญหาโควิดเล่นงานไปแต่ผลตรวจเกือบทั้งหมดผิดพลาด โดยที่มีเพียงแค่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ติดโควิดเพียงแค่คนเดียวหลังจบเกมที่เจอกับ เชลซี นั่นหมายความว่านักเตะซีเนียร์ 8 รายที่พลาดเอฟเอ คัพเมื่อสุดสัปดาห์จะกลับมาช่วยทีมได้แล้ว กระนั้นจะไม่รวม ดิว็อค โอริกี้ หรือ ธิอาโก้ อัลคันทาร่า ที่ยังเจ็บอยู่

โดยคล็อปป์ อัพเดตก่อนเกมว่า ก็เหมือนอย่างที่เคยกับช่วงเวลาแบบนี้ นักเตะที่ไม่บาดเจ็บ, ไม่ได้ติดโควิดและไม่ได้ไปแอฟริกาน่าจะพร้อมลงสนามทั้งหมด แล้วถึงแม้เกมนี้ยังไวไปสำหรับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แต่ก็อัพเดตความคืบหน้าให้ทราบ ในขณะที่ยืนยันว่าไม่ต้องเป็นกังวลกับอาการเจ็บของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

โดย เอลเลียตต์ ดูอาการดีมากกับการออกมาลงซ้อม, เขายังไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมหรอกแต่ผมไม่คิดว่าจะต้องรอกันอีกนานนัก การซ้อมของเขาในเวลานี้ดูดีมาก ส่วนแอนดี้ โรเบิร์ตสัน เจออาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมพบกับ ชรูวสบิวรี่ แต่ก็ดูสบายดีนะ ผมไม่แน่ใจว่าผมลืมใครไปรึเปล่าแต่ที่เหลือพร้อมลงแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//