นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คว้าคริส วู้ด กองหน้าของ เบิร์นลี่ย์ หลังจ่ายเงินฉีกสัญญาที่ 25 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสริมทัพเพื่อศึกหนีตกชั้นเพิ่มอีกรายด้วยการคว้า คริส วูด กองหน้าของ เบิร์นลี่ย์ มาร่วมทีมหลังจ่ายเงินฉีกสัญญาที่ 25 ล้านปอนด์ พวกเขาจำเป็นต้องตามหากองหน้าคนใหม่มาเพิ่มหลังจาก คัลลัม วิลสัน หัวหอกตัวหลักพบกับอาการบาดเจ็บนานถึง 2 เดือน แล้วหลังจากตกเป็นข่าวกับหลายคน นิวคาสเซิ่ล ตัดสินใจไปคว้า วูด มาจาก เบิร์นลี่ย์ คู่แข่งหนีตกชั้นด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 25 ล้านปอนด์ หลังต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก

แข้งวัย 30 ปีเซ็นสัญญากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน 2 ปีครึ่งและพร้อมสำหรับการประเดิมสนามพบ วัตฟอร์ด ในเกมวันเสาร์นี้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีมกล่าวว่า คริส เป็นการเซ็นสัญญาสำคัญในช่วงเวลาสำคัญสำหรับเราและผมยินดีมากที่เราคว้าตัวเขามาร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว เขาเป็นตัวอันตรายมากในเวลาเล่นเกมรุก, มีร่างกายแข็งแกร่งและคาแร็คเตอร์ในแบบที่ผมชอบมาก และเขามีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกที่มากมาย เขาจะเข้ากับเราได้เป็นอย่างดี

คริส วูดกลาย เป็นการเสริมทัพรายที่ 2 ของ นิวคาสเซิ่ล ในเดือนมกราคม หลังได้ คีแรน ทริปเปียร์ มาจาก แอตเลติโก้ มาดริด แล้วคนนึง เขาย้ายเข้าสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังใช้เวลาเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ มานาน 4 ปีครึ่ง โดยผ่านการยิงไป 49 ประตูจากการลงสนาม 144 เกมในลีก แต่ซีซั่นนี้เขาเพิ่งยิงไป 3 ลูกจากการลงเล่น 17 เกม นิวคาสเซิ่ล กำลังรั้งรองบ๊วยของตารางโดยห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 2 แต้ม ส่วน เบิร์นลี่ย์ มีแต้มเท่ากับพวกเขาแต่ประตูได้เสียดีกว่าและยังมีเกมในมืออีก 2 นัด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//