อาร์เตต้า ชมฟอร์มการเล่นที่เหลือผู้เล่น 10 คน หลังเกมที่บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ศึกคาราบาวคัพ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เหลือผู้เล่น 10 คนหลังเกมที่บุกไปเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ในศึกคาราบาวคัพ หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมบุกไปยันเสมอ แม้เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่ช่วงต้นเกมจากใบแดงของ กรานิต ชาก้า ทำให้พวกเขากุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเล่นในบ้าน ช่วงวันพฤหัสบดีหน้า

โดยอาร์เตต้า กล่าวหลังจบเกมว่า เขาไม่เห็นจังหวะใบแดง พวกเขาเช็คแล้วก็อาจจะเป็นใบแดงนั่นแหละ พวกเราสนุกไปกับสถานการณ์ในเกม นักเตะแสดงให้เห็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม, ความมุ่งมั่น และความเป็นหนึ่งเดียวกัน คุณคงเห็นอารมณ์ร่วมพวกนั้น เราไม่มีวันยอมแพ้ ต้องให้เครดิตพวกเขาจริงๆ ผมไม่รู้ว่าใบแดงมันจะเป็นตัวจุดประกายให้พวกเขาสู้ไหม คุณต้องการทัศนคติแบบนี้ในการเล่นเกมแบบนี้และเด็กๆทำได้เยี่ยมมาก เราเล่นในเกมที่เราจำต้องเล่น ซึ่งมันไม่ได้เป็นเกมของพวกเรา

การวางแผนกับนักเตะที่เรามีมันเริ่มเป็นเรื่องยากเพราะอะไรก็ตามที่เราตัดสินใจทำไปมันไม่ใช่เรื่องปกติ เราไม่เหลือมิดฟิลด์แล้ว เป็นแรงบันดาลใจพิเศษในการเล่นเกม กับ สเปอร์ส วันอาทิตย์ นำพามาซึ่งเอนเนอร์จี้ที่คุณขาดไป มันไม่ข้อแก้ตัวใดๆ เราต้องลงเล่นเกมนี้เท่านั้น เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//