เล่นแล้วได้เงิน Summoners World เกมการ์ด NFT ระบบแน่น ฝีมือคนไทย

เพื่อนๆ ที่กำลังสนใจเกม NTF ลองมาดูเกม Summoners World กันหน่อย เกมจากทีมพัฒนาคนไทยที่มาในแนว 3D Turn-based RPG ซึ่งนอกจากจะจับเอาจุดเด่นของเกมหลากหลายแนวมารวมเข้าไว้ด้วยกันแล้ว แล้วยังมีความเป็นเกมแบบ Play-to-Earn ที่สามารถสร้างรายได้ให้ผู้เล่นไปด้วยพร้อมกัน เตรียมพบกับโปรเจ็กต์ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย สามารถหาเล่นเกมนี้ได้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่าน web browser, iOS และ Android ได้ในปี 2022

Summoners World เป็นเกมในรูปของเกมกาชา แนวเกมเป็นแนวเทรดการ์ด (Trading Card game) บวกกับเกมวางแผน (Strategic) และเกมจำลองสถานการณ์ (Simulation) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fairness Play and Earn การเล่นที่ยุติธรรมและรับผลตอบแทนแบบดิจิตอล หรือ NFT ผ่านเครือข่าย Ethereum Blockchain อีกโดย

เนื่อเกมจะให้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Summoner ออกเดินตะลุยโลกนักเวท เพลิดเพลินกับการสะสมเหล่า Servant เป็นข้ารับใช้ และสนุกไปกับคอนเทนท์ที่ให้มาเยอะมากๆ ทั้งกิจกรรมตะลุยดันเจี้่ยน ระบบที่ดิน โหมดต่อสู้ PvP สงครามกิลด์ โหมด PvE ระบบสุ่มการ์ด ระบบพัฒนาการ ระบบแรงกิ้ง ตลาด NFT และอีเวนท์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ล่าสุด Summoners World กำลังจะมีรอบ SEED PRE SALE เปิดให้สั่งซื้อเงินเกม SWC. (Summoner World Coin) มาตุนไว้ล่วงหน้าได้แล้ว เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 มกราคม นี้ หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Summoners World หรือ เฟซบุ๊ก Summoners World ได้เลย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//