โอกาสมาต้องคว้า อีริคเซ่น เตรียมซบเบรนท์ฟอร์ด 6 เดือน หลังมีปัญหาสุขภาพทางหัวใจ

คริสเตียน อีริคเซ่น กำลังจะได้คัมแบ็กกลับมาลงสนามและค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังเตรียมเซ็นสัญญาระยะสั้น 6 เดือนกับ เบรนท์ฟอร์ด หลังผ่านการตรวจสุขภาพและมีความฟิตที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้ง หลังมีปัญหาเรื่องหัวใจจนต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดเก่าและกลายเป็นฟรีเอเยนต์

ทั้งนี้ตามกฎหมายของอิตาลี ไม่อนุญาตให้ผู้เล่นที่ติดเครื่องกระตุ้นหัวใจแบบฝันในตัว หรือ ICD ค้าแข้งในเซเรีย อา แม้ทางอีริคเซ่น จะผ่านการตรวจร่างกายทั้งหมดได้รับการยืนยันแล้วว่า เขาสามารถกลับมาลงสนามเล่นได้อีกครั้งก็ตาม อีริคเซ่น ยืนยันว่า หัวใจของเขาไม่ใช่อุปสรรคที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง และทางอังกฤษก็ให้สิทธิ์นักกีฬาเป็นคนตัดสินใจว่าจะรับความเสี่ยงด้วยตัวเอง เพราะกฎหมายที่อังกฤษ หากนักกีฬาที่ติดตั้งเครื่อง ICD นั้นไม่ผิดกฎหมาย และ อีริคเซ่น กำลังจะเป็นผู้เล่นรายแรกของพรีเมียร์ลีก ที่ใช้งานเครื่องดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ อีริคเซ่น เดินทางไปเรียกความฟิตอยู่ทางตอนใต้ของสวิตเซอร์แลนด์ และเดินทางมาเตรียมความพร้อม ซ้อมร่วมกับอาแย๊กซ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ อีริคเซ่น กำลังจะได้กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังใช้เวลา 6 ปีครึ่งกับทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ก่อนจะย้ายไปอินเตอร์ ในปี 2020

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//