แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันขาย อันเดรียส เปเรร่า ออกจากทีมให้กับฟลาเมงโก้ จบที่ 8.8 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการขาย อันเดรียส เปเรร่า ออกจากทีมให้กับฟลาเมงโก้ภายในสุดสัปดาห์นี้ โดยราคาสุดท้ายจบที่ 8.8 ล้านปอนด์ พร้อมส่วนแบ่งค่าตัวในอนาคตอีก 25% แข้งวัย 26 ปี มีช่วงเวลาการยืมตัวที่ประสบความสำเร็จในประเทศบราซิล โดยลงสนามไป 25 นัด ยิงได้ 5 ประตู กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอลฟลาเมงโก้

ทั้งนี้ทางสโมสร ฟลาเมงโก้ ได้เจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสักระยะ ซึ่งพวกเขาต้องการจ่ายค่าเหนื่อยแบบผ่อนส่ง และ เปเรร่า จะตกลงสัญญากับต้นสังกัดใหม่จนถึงปี 2026 และ ทางฟลาเมงโก้ นั้นได้สอดแทรกอ็อปชั่นการซื้อขาดในสัญญายืมตัวเอาไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ แต่เป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยอมลดราคาให้ โดยเรียกร้องให้มีการแนบอ็อปชั่นส่วนแบ่งรายได้ 25% จากการขายนักเตะในอนาคตเอาไว้

เปเรร่า ลงสนามให้กับยูไนเต็ดไป 75 นัดตลอด 8 ซีซั่นที่อยู่กับสโมสร โดยยิงประตูได้ 2 ลูก และไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริง แม้จะได้ลงเล่นเกมลีกถึง 25 นัดในฤดูกาล 2019/20 ในเวลานั้น โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส เข้ามาทำให้โอกาสของ เปเรร่า ยิ่งลดน้อยลงไปอีก

ก่อนหน้านี้เขาเคยย้ายไปยืมตัวกับกรานาด้า, บาเลนเซีย และลาซิโอ้ โดยเจ้าตัวย้ายจากพีเอสวี มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2011 แต่ยังทำผลงานได้ไม่เข้าตาเท่าไหร่นัก

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//