ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน รามอส จะพลาดช่วยทีมพบเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยืนยัน เซร์คิโอ รามอส จะพลาดช่วยทีมพบเรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เนื่องจากยังไม่หายเจ็บน่อง อาการเจ็บครั้งที่ 3 ที่เขาได้รับนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมตอนซัมเมอร์ เปแอสเช เจอศึกหนักเปิดบ้านรับมือเรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน อย่างไรก็ตามพวกเขาหมดสิทธิ์ใช้งานเซ็นเตอร์แบ็กมากประสบการณ์อย่าง รามอส ที่ยังกลับมาซ้อมไม่ได้จากปัญหาเจ็บน่อง

เซร์คิโอ รามอส ยังต้องแยกซ้อมเดี่ยวต่อไปเนื่องจากอาการเจ็บที่น่อง การประเมินรอบต่อไปจะเกิดขึ้นในอีก 1 สัปดาห์ กองหลังวัย 35 ปี มีปัญหาเรื่องความฟิตนับตั้งแต่ย้ายแบบไร้ค่าตัวจากเรอัล มาดริด มาเล่นที่ฝรั่งเศสเมื่อซัมเมอร์ โดยเขาเพิ่งมีโอกาสลงสนามไปแค่ 4 นัดในลีกเท่านั้น

ปัญหาเจ็บที่น่องทำให้รามอส ไม่ได้เล่นให้ทีมเลยในช่วง 14 เกมแรก ก่อนจะกลับมาเล่นเต็มเกมนัดพบแซงต์ เอเตียน เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน จากนั้นต้นเดือนธันวาคม เขากลับไปมีปัญหาที่กล้ามเนื้ออีกครั้ง ซึ่งทำให้เขาหายหน้าไปอีก 3 นัดในลีก ก่อนจะกลับมาเล่นเกมพบลอริยงต์ ช่วงโปรแกรมคริสต์มาส นัดสุดท้ายที่เขาเล่นให้ทีมเกิดขึ้นใเนกมพบ แร็งส์ เมื่อ 23 มกราคม

รวมแล้ว รามอส มีโอกาสเล่นให้เปแอสเชไป 5 นัด ได้เล่นเต็มเกมไปแค่ 2 นัดเท่านั้น ทั้งนี้ในรายชอง เนย์มาร์ ที่เพิ่งหายเจ็บข้อเท้ากลับมาซ้อมทีมได้ คาดว่าจะมีชื่อพบยอดทีมสเปนในนัดด้วย ส่วน คาริม เบนเซม่า ยังไม่ชัวร์ว่าจะหายเจ็บกล้ามเนื้อกลับมาช่วยทีมได้ทันหรือไม่

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//