แม็คไกวร์ มีหวั่นหลังสโมสร ไม่มันใจในฟอร์มในตอนนี้ เตรียมหากองหลังใหม่แทนที่แล้ว

อนาคตของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจมีสั่นคลอนในซัมเมอร์นี้ โดยทางสโมสรจะมองหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่มาเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้า นอกเหนือจากข้อกังขาในเรื่องฟอร์มการเล่น และการทำหน้าที่กัปตันทีมที่ถูกเปิดเผยออกมา เหล่าเพื่อนร่วมสังกัดยังสงสัยด้วยว่าทำไมเขาถึงยังได้ลงเล่นตัวจริงต่อเนื่อง

แม็คไกวร์ ได้พักในเกมสุดสัปดาห์ที่แล้วซึ่งต้นสังกัดเสมอกับวัตฟอร์ดแบบไร้สกอร์ โดยเป็น ราฟาเอล วาราน ยืนทำหน้าที่ร่วมกับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และยังต้องรอลุ้นในวันอาทิตย์นี้ว่าแฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะได้กลับมาออกสตาร์ตในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่เอติฮัดหรือไม่

รังนิค ให้สัมภาษณ์สนับสนุน แม็คไกวร์ ออกสื่อ แต่มีความเข้าใจว่าแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมลงตลาดหาเซ็นเตอร์ตัวใหม่ในฤดูร้อนนี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ อาจเป็นทางเลือกหากเขาไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี ขณะที่ โรนัลด์ อเราโฮ่ ดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่าก็เป็นอีกหนึ่งอ็อปชั่นเช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ โดยทั้ง เอริค ไบญี่ กับ ฟิล โจนส์ มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับต้นสังกัด สถานการณ์ของ แม็คไกวร์ ค่อนข้างมีความซับซ้อน จากการที่เขาเป็นกัปตันทีม และเป็นเซ็นเตอร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ตอนย้ายมาด้วยราคา 80 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019

ซีซั่นนี้ผลงานของกองหลังทีมชาติอังกฤษตกต่ำลงอย่างหนัก ซึ่งผู้เล่นในทีมต่างพากันตั้งคำถาม และมองว่าฟอร์มการเล่นไม่ได้มาตรฐาน แม็คไกวร์ ทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายคนต้องหัวเสีย จากการคอยด่าทอพวกเขาในสนามจากการสร้างความผิดพลาด แต่ฟอร์มของตัวเองก็แย่ไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องการพูดวิจารณ์ออกสื่อหลังการแข่งขันด้วย

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//