แกรี่ เนวิลล์ รับไม่ได้ จวกนักเตะแมนยูไนเต็ด ยอมแพ้ง่ายไปหลังโดน เรือใบ ถล่ม 4-1

แกรี่ เนวิลล์ จวกนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกธงขาวยอมแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่บุกไปโดนถล่ม 4-1 หลังทีมถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกนำตั้งแต่ 5 นาทีแรกจาก เควิน เดอ บรอยน์ ก่อนเป็น เจดอน ซานโช่ ยิงสุดสวยช่วยให้ทีมตามตีเสมอได้

จากนั้น เดอ บรอยน์ มายิงให้ซิตี้ขึ้นนำอีกครั้งจนจบครึ่งแรก ส่วนในครึ่งหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดเรื่องโชว์ฟอร์มโหด ก่อนได้ ริยาด มาห์เรซ ยิง 2 ประตู ช่วยให้ทีมชนะไปแบบขาดลอย ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ลูกทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า มีสถิติครองบอลมากถึง 92% ซึ่ง เนวิลล์ วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของอดีตต้นสังกัดว่า ผมเข้าใจความจริงที่เกมนี้มันยาก พวกเขาเจอกับทีมชั้นยอดแต่นี่เดินกันทั่วสนาม ไม่ได้ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอเลย ผมไม่คิดว่าสกอร์คือปัญหาหรอกนะ มันคือการตอบสนองของนักเตะหลังโดนทิ้ง 3-1 นี่แหละที่เป็นปัญหาใหญ่สุด พวกเขาโยนผ้าขาวยอมแพ้กันจริง ๆ

สิ่งแรกที่ต้องพูดคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้สุดยอดมาก โดยเฉพาะในครึ่งเวลาหลัง แต่ช่วงท้ายเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือยอมไปดื้อ ๆ 25 นาทีสุดท้ายพวกเขาช่างอัปยศจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกที่ ราล์ฟ รังนิค คุมทีมเจอกับคู่แข่งระดับท็อป ซึ่งพวกเขาก็โดนสอนบอลไปตามนั้น หวังว่านี่คือบทเรียนที่ดีสำหรับีมเพื่อพัฒนาต่อไป เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//