แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ริชาร์ลิซอน กองหน้าเอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว ริชาร์ลิซอน หัวหอกของ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอฟเวอร์ตัน กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจต้องขายแข้งบางรายออกจากทีม หลังพวกเขาต้องยกเลิกสัญญากับสปอนเซอร์ 3 รายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ อลิสเชอร์ อุสมานอฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดของ วลาดิเมียร์ ปูติน หลังโดนสหภาพยุโรป ระงับการดำเนินการทางทรัพย์สินไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

ริชาร์ลิซอน ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ถูกพูดถึงว่าอาจถูกปล่อยจาก กูดิสัน พาร์ค หลังลงเล่นไปแล้ว 139 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก วัตฟอร์ด เมื่อปี 2018 พร้อมทำไป 47 ประตูกับ 12 แอสซิสต์ ยิ่งไปกว่านั้น แข้งวัย 24 ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2024 ขณะที่ต้นสังกัดตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงบนพรีเมียร์ลีก ทำให้อนาคตของเขากลายเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าพูดคุยกับตัวแทนของริชาร์ลิซอน แล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ โดยค่าตัวอาจต้องจ่ายค่าตัวราว 60-70 ล้านปอนด์สำหรับ ริชาร์ลิซอน ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน ก็ยังหวังรั้งเขาเอาไว้ด้วยสัญญาที่จะมอบค่าเหนื่อยสูงขึ้นกว่าเดิมมาก แม้จะเผชิญกับอาการบาดเจ็บในฤดูกาลนี้แต่ ริชาร์ลิซอน ก็ลงสนามไปแล้ว 20 นัดบนทุกรายการ พร้อมทำไป 5 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//