โรเบิร์ตสัน มองบวกว่าทีมกำลังเข้าทางเดินที่ดี หลังแข่งเท่า แมนซิตี้ ตามห่าง 1 แต้ม

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน กองหลังลิเวอร์พูล บอกว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าพวกเขาในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูลชนะในลีก 9 นัดติด ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งรองจ่อฝูงตามหลังแมน ซิตี้แค่แต้มเดียวหลังจากแข่งเท่ากัน 29 นัด โรเบิร์ตสัน ทำ 1 แอสซิสต์ในเกมและได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ พูดถึงการลุ้นแชมป์ลีกกับแมน ซิตี้ว่า มันเป็นเกมตกค้าง ผมไม่ค่อยชอบให้มีเกมตกค้างเท่าไหร่ ผมชอบให้เป็นคะแนนบนตารางมากกว่า ผมพูดแบบนั้นมาตลอด ตอนนี้เราแข่งเท่ากันแล้ว แต่ผมก็ยังอยากจะอยู่ในตำแหน่งแมน ซิตี้มากกว่านะ พวกเขานำอยู่ ยังมีได้เปรียบเรื่องคะแนน และแน่นอนว่าเรายังต้องไปเยือนพวกเขา

เราต้องเดินหน้าต่อไป พยายามเอาชนะต่อไป เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีแต่เรามีอีกเกมสำคัญในวันอาทิตย์ เอฟเอคัพ อีกโอกาสที่จะได้ไปเล่นที่เวมบลีย์ จากนั้นก็พักเบรคทีมชาติ เราต้องลุยต่อไปเรื่อยๆ เราต้องเอาชนะไปเรื่อยๆ และถ้าเราทำแบบนั้นได้ เราจะมีลุ้นในช่วงท้ายฤดูกาล แต่พวกเขาแมน ซิตี้ มีแต้มมากกว่าเรา พวกเขาดีกว่าเราหนึ่งแต้ม พวกเขาเป็นทีมที่วิเศษ หนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แน่นอนว่าพวกเขาก็จะพยายามจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง

หลังจากพักเบรคทีมชาติ ทั้งสองทีมจะพยายามทำผลงานในพรีเมียร์ลีก จากนั้นมันจะเป็นการสปรินท์เข้าเส้นชัย เราอยู่ในการลุ้นแชมป์ ช่วงเดือนมกราคมหลายคนอาจจะไม่คิดว่าเราจะได้ลุ้น แต่ตอนนี้เราได้ลุ้นแน่นอนและเราแค่ต้องพยายามโฟกัสกับตัวเองและเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เขากล่าว

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//