ปฏิกิริยาป็อกบา ถูกแฟนแมนยูรุมโห่ หลังเกมผีเฉือนนอริช (มีคลิป)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนเอาชนะนอริช ทีมบ๊วยของตาราง 3-2 โดยได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาแฮตทริก และทำให้ความหวังที่จะคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าเปิดกว้างอีกครั้งหลังทั้งสเปอร์ส และ อาร์เซน่อล ต่างปราชัยในวันเดียวกัน
ถึงแม้ชัยชนะจะตกเป็นของทีมเจ้าถิ่น แต่แฟนบอล “เร้ด อาร์มี่” ต่างพุ่งเป้ารุ่มโห่ใส่ ปอล ป็อกบา พร้อมถ้อยคำหยาบคายตอนที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศส เปลี่ยนตัวลงสนามแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ตอนที่สกอร์เสมอกัน 2-2 ในช่วงครึ่งหลัง
โดยหลังจบเกมระหว่างที่บรรดานักเตะ “ปีศาจแดง” เดินเข้าอุโมงค์โรงละครแห่งความฝัน ป็อกบา ได้ออกท่าทางเอามือขึ้นมาป้องที่หูเหมือนแสดงความหมายให้กองเชียร์โห่ใส่เขาหนักมากกว่านี้ ซึ่งหลังจาก ป็อกบา ทำนั้น บรรดาสาวก “เร้ด เดวิลส์” ก็ส่งเสียงโห่ใส่กันเต็มที่
ต่อเรื่องดังกล่าง ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพ แมนยู พูดถึงเหตุการณ์นี้ พร้อมยืนยันว่า ป็อกบา ไม่สมควรถูกกระทำแบบเจาะจงเช่นนี้
“แฟน ๆ น่าทึ่งมาก และผมก็เข้าใจดีเลยว่าพวกเขารู้สึกผิดหวัง เสียใจ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะสมเหตุสมผลที่จะไปพุ่งเป้าที่รายบุคคล หรือผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง”
“มันเป็นความรับผิดชอบร่วมกัน ดังนั้นผมจึงมักจะปกป้องผู้เล่นของผม ถึงแม้ผมไม่เห็นว่าเขา(ป็อกบา) ทำอะไรตอนจบเกม แต่มีคนบอกผมมา”
“มันเป็นปฏิกิริยาของเขาต่อเสียงตะโกนระหว่างเกม อย่างที่ผมพูดไป ผมเข้าใจแฟน ๆ ดี แต่ผมคิดว่ามันไม่เหมาะสมที่จะทำแบบนี้กับผู้เล่นคนเดียว”
“ระหว่างเกมผมคิดว่า ปอล ทำได้ดีในเรื่องการครองบอล แม้ว่าจะไม่ใช่ตำแแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา แต่เราไม่มีทั้ง เฟร็ด และ สกอตตี้ (แม็คโทมิเนย์) ดังนั้นผมจึงตัดสินแบบนี้”
ชมคลิป https://twitter.com/i/status/1515367602868178948

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//