ซื้อเพิ่ม 3ขายทิ้ง 5 ! สื่อเปิดชื่อแข้งใหม่แมนยูยุคเทนฮาก

อีเอสพีเอ็น สื่อดังกีฬาอ้างว่าเอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ดคนใหม่ จะได้งบให้ช็อปปิ้ง 100-150 ปอนด์ (ราว 4,393 -6,589 ล้านบาท) หลังกุนซือเลือดดัตช์ ส่งชื่อให้บอร์ดแมนยูได้รับรู้แล้วว่าเขาต้องการนักเตะใหม่สามรายซึ่งประกอบไปด้วย ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า เบนฟิก้า , เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลัง อาแจ็กซ์ และ เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม บียาร์เรอัล
ต่อกรณีของสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย มีการเปิดเผยว่าทีมดังของลีกโปรตุเกสต้องการได้ค่าตัวนักตะสูงถึง 110 ล้านปอนด์ (ราว 4,832 ล้านบาท) แม้ตอนซื้อมาราคาแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น เมื่อปี 2020
สำหรับ 5 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สื่อเจ้าดังกล่าวเผยชื่อว่า เทน ฮาก ไม่ต้องการเก็บเอาไว้ ประกอบไปด้วย เอริค ไบยี่ , อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , ฟิล โจนส์ , อเล็กซ์ เตลเลส และ อาร่อน วาน บิสซาก้า
ขณะเดียวกัน ผีแดง จะเสียนักเตะในซัมเมอร์นี้อีกหลายรายเนื่องจากหมดสัญญาไม่ว่าจะเป็น ปอล ป็อกบา , เนมานย่า มาติช , เจสซี่ ลินการ์ด , ฆวน มาต้า และ เอดินสัน คาวานี่
พร้อมกันนี้ อีเอสพีเอ็น เสริมอีกว่า ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารมือสองที่ต้องการอำลา ผีแดง จะถูก เทน ฮาก รั้งตัวเอาไว้ให้เป็นมือสองรองจาก เด เคอา ต่อไป ขณะที่ อันเดรียส เปเรยร่า ก็จะได้กลับสู่ทีมหากว่า ฟลาเมงโก้ ปฏิเสธที่จะซื้อตัวไปร่วมทัพอย่างถาวร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//