ฟุตบอลช่างงดงาม! ลูกชายเปริซิชปลอบใจเนย์มาร์หลังบราซิลตกรอบ

ชอตสุดสะเทือนอารมณ์สำหรับแฟนบอลทั่วโลก เมื่อลูกชาย อีวาน เปริซิช กองกลางตัวเก่งทีมชาติโครเอเชีย วิ่งเข้าไปปลอบใจ เนย์มาร์ ที่กำลังนั่งร้องไห้หลัง บราซิล ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 เมื่อวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา
ทัพ “เซเลเซา” ต้องยุติเส้นทางการลุ้นแชมป์เวิลด์ คัพ สมัยที่ 6 เอาไว้แค่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเท่านั้น เมื่อพวกเขาพ่ายให้กับ โคเอเชีย ในการดวลจุดโทษ 2-4 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1
หลังจบแมตช์ดังกล่าวขุนพลแซมบ้า ต่างแสดงอาการสุดผิดหวัง โดยเฉพาะ สตาร์ลูกหนังปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่นั่งร้องไห้หัวใจสลายจากการที่ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายในการนำชาติบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ได้
ในขณะนั้นเอง ลูกชายของเปริซิช ได้วิ่งเข้ามาหา เนย์มาร์ ซึ่งซัด 1 ประตูในเกมนี้ทำให้สร้างสถิติครองดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลบราซิลเทียบเท่า เปเล่ พร้อมกับจับมือปลอบใจขณะที่ อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า ก็กอดด้วยความรัก ซึ่งถือเป็นชอตที่ทั้งน่าประทับใจและสะเทือนอารมณ์คอลูกหนังอย่างมาก
สำหรับคลิปดังกล่าวถูกนำไปโพสต์ในแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ และแฟนฟุตบอลต่างเข้ามาแสดงความประทับใจสำหรับชอตของทั้งสองคนอย่างมาก โดยรายแรกโพสต์ว่า “ช่างน่ารักมากๆ ทั้งจากเจ้าหนูน้อยและ เนย์มาร์ ซึ่งแม้ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่แสนเศร้าแต่ยังแสดงท่าทีที่น่าชื่นชมมากๆ”
ขณะที่รายที่สองระบุว่า “เนย์มาร์ต้องการสิ่งนี้” ส่วนรายที่สาม เขียนว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดในอาชีพของเขาแม้จะยิงประตูสุดสวยก็ตาม” ตบท้ายด้วยรายสุดท้าย “ฟุตบอลคือความงดงามพร้อมกับช่วงเวลาแบบนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//