ชัดเจน! เบลลิ่งแฮม ตอบแฟนบอลย้ายซบ แมนยู หรือไม่

ชัดเจน! เบลลิ่งแฮม ตอบแฟนบอลย้ายซบ แมนยู หรือไม่ (มีคลิป)

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ของสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตอบคำถามสำคัญออกมาอย่างชัดเจนแล้วกรณีถูกลือว่าได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก
เบลลิ่งแฮม สร้างชื่อในทีม เสือเหลือง ได้อย่างยอดเยี่ยมกระทั่งตกเป็นที่หมายปองของหลายทีมดังทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด อีกทั้งผู้บริหารของทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา ยอมรับด้วยว่าไม่ช้าก็เร็วที่พวกเขาจะต้องยอมขายดาวเตะวัย 19 ปี
ต่ออนาคตการค้าแข้งของ เบลลิ่งแฮม เป็นที่ประโคมข่าวว่าเขาจ่อย้ายไปร่วมหัวจมท้ายกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพ่อของเขาซึ่งสวมบทที่ปรึกษาให้กับลูกชายกำชับให้เจ้าหนูเลือกเซ็นสัญญาเป็นลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยเขามั่นใจว่าจะดึงศักยภาพของนักเตะวัยรุ่นออกมาได้มากขึ้นอีก
และที่สำคัญ ในการรับใช้ชาติที่ กาตาร์ เบลลิ่งแฮม แสดงให้เห็นว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน สองขุนพลทีม เร้ด แมชีน ด้วยจึงเหมือนเป็นการตอกย้ำว่าเขาเตรียมย้ายมาค้าเกือกกับถิ่น แอนฟิลด์
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 19 ธ.ค.มีการเผยแพร่คลิปสั้นๆที่แฟนบอลรายหนึ่งสอบถาม เบลลิ่งแฮม ว่าเขาจะย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ซึ่งเจ้าตัวตอบออกมาอย่างชัดถ้อยชัดคำ
“คุณจะย้ายไปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มั้ย?” แฟนบอลถาม
“ไม่ อย่าโง่ไปหน่อยเลย!” เบลลิ่งแฮม ตอบก่อนเดินจากไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//