จากใจกัปตันธีราทรถึง”สรรวัชญ์”หลังโดนใบแดงเกมเจ๊าอินโดฯ

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์โซเชียลส่วนตัว ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม พร้อมติดแฮชแท็กถึง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่โดนใบแดง ยืนยันทุกคนในทีมสนับสนุนเสมอ
จากกรณีที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้ยกเท้าสูงหงายปุ่มยันใส่ ซัดดิล รัมดานี ผู้เล่นอินโดนีเซีย ทำให้ผู้ตัดสินวิ่งมาควักใบแดงให้ “เจ้าแคมป์” โดยตรงทันที ทำให้ทีมชาติไทย เหลือ 10 คนตั้งแต่ น. 62 แถมสกอร์ที่ตามหลังอยู่ 0-1 ก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะมายิงประตูตีเสมอในนาทีที่ 79 ให้ทัพ “ช้างศึก” บุกแชร์แต้มสำคัญได้สำเร็จ
ล่าสุด ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กหลังจบเกมดังกล่าวว่า “ทีมสปิริตของพวกเราสำคัญ เราจะไม่ปล่อยคนในทีมที่รู้สึกแย่ไว้ข้างหลัง เราจะต้องดึงเพื่อนขึ้นมา และเราจะสู้ไปด้วยกันเป็นทีมเพื่อเป้าหมายที่เราตั้งใจกันไว้!”
นอกจากนี้ “โก๋อุ้ม” ยังติดแฮชแท็กถึง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่โดนใบแดงด้วยว่า “ไม่มีอะไรต้องเครียดหรือคิดมาก ทุกคนซัพพอร์ตครับพี่”
สำหรับโปรแกรมนัดสุดท้ายศึกเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ทีมชาติไทย มีคิวเปิดบ้านพบกับ กัมพูชา ที่สนามธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 2 ม.ค.66 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD 30 และช่อง T-Sports 7 รวมถึงดูออนไลน์ได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊กกองสลากพลัส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//