สื่อเกาหลีใต้ เห็นตรงกันมีเรื่องลำบากเยือนไทย วันอังคาร 26 มี.ค. 67 นี้

ทีมชาติเกาหลีใต้ที่เสมอกับทีมชาติไทย 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 67 ที่ผ่านมาทำให้ทีมชาติเกาหลีใต้ต้องเร่งเดินทางมุ่งหน้าเข้าสู่ประเทศไทยเพื่อปรับตัวตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 67 ก่อนที่เกมการแข่งขันนัดสำคัญจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม 67 แน่นอนว่าปฏิกิริยาของทีมชาติเกาหลีใต้ในเรื่องของการปรับตัวและเผชิญกับเกมการแข่งขันที่เข้มข้นบรรดาสื่อจากประเทศเกาหลีใต้ต่างเห็นพ้องป้องกันว่านอกเหนือจากเกมการแข่งขันที่เข้มข้นแล้วปัจจัยสำคัญที่น่าสนใจสำหรับการแข่งขันในนัดนี้คือเรื่องของสภาพอากาศและเรื่องของพลังใจของแฟนบอลชาวไทย ความคิดเห็นสื่อเกาหลีใต้

Read more

เคลียร์ชัด! “อิชิอิ” เผยเหตุไม่เลือก “เอกนิษฐ์” ติดทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ มีเหตุมีผล!

มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการที่ไม่ได้เลือก “บุ๊ค” เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกจากสโมสรอุราวะ เรดส์ ติดโผ 23 นักเตะทัพ “ช้างศึก” ลงเตะในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง พบกับ

Read more

จับตาไม่เกิน 2 วัน สื่อญี่ปุ่นฟันธง “มาซาทาดะ อิชิอิ” คุมทีมชาติไทย

หลังจากมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการเปลี่ยนโค้ชของทีมชาติไทย นับตั้งแต่ทีมชาติไทยเปิดหัวบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มซี ด้วยความพ่ายแพ้ต่อทีมชาติจีน คาบ้าน 1-2 โดยกระแสข่าวมาตรงกันว่า ไม่ว่าเกมกับสิงคโปร์จะออกมาอย่างไร ทีมชาติไทยก็จะเปลี่ยนโค้ชคนใหม่โดยแยกทางกับ มาโน่ โพลกิ้ง อย่างแน่นอน ยิ่งหลังจบเกมที่ทีมชาติไทยคว้าชัยเหนือ สิงคโปร์ ได้ 3-1 เก็บสามคะแนนสำคัญ ต่อลมหายใจในการลุ้นไปลุยฟุตบอลโลก ได้มีการสังเกตปฏิกริยาของ

Read more

ปรับอ้วก แบนอ่วมคนละ 6 นัด! บทลงโทษเอเอฟซี นัดชิงซีเกมส์สุดฉาว ไทย – อินโดนีเซีย

Footy Ranking ออกมาเปิดเผยบทลงโทษของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ต่อเกมการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงแชมป์ซีเกมส์ 2023 ไทย – อินโดนีเซีย ที่ประเทศกัมพูชาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เกมดังกล่าวเกิดเหตุชุลมุนปะทะกันของทั้งสองฝั่งจนทำให้เกิดเรื่องฉาวในวงการฟุตบอลเอเชีย ล่าสุดมีรายงานว่าสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(เอเอฟซี) ได้คลอดบทลงโทษออกมาแล้วทั้งทางฝั่งไทยและอินโดนีเซีย ซึ่งบทลงโทษมีดังต่อไปนี้ แบน คนละ 6 นัด ปรับ คนละ 1,000

Read more

“ธีราทร” ผงาดคว้านักเตะยอดยี่ยมอาเซียนคัพ ส่วนยอดอัดฉีดพุ่ง 35 ล้านแล้ว

“โก๋อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย ที่ซัดประตูชัยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เวียดนาม 1-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด “ช้างศึก” ชนะ 3-2 ผงาดคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 สมัยที่ 7 ไปครอบครอง พร้อมคว้ารางวัลส่วนตัวอย่าง

Read more

สองกุนซือไทยยกนิ้ว”มาโน่” กล้าเปลี่ยนแผนเล่น เกมบุกเจ๊าเวียดนาม

หลังเกมศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2566 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ผลปรากฎว่า ทีมชาติเวียดนาม เปิดบ้านเสมอ ทีมชาติไทย 2-2 กุมความได้เปรียบโดยได้สองอเวย์โกล โดยสองกุนซือทีมชาติไทยได้ออกมาให้ทรรศนะหลังเกมนี้ เริ่มจาก

Read more

รอบ15ปี! “มาดามแป้ง” รับงานหินชิงเวียดนามนัดแรก เชื่อมั่นช้างศึกผ่านได้แน่ เกมทุ่มครึ่้งคืนนี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริก คัพ 2022 รอบชิงชนะเลิศ เกมแรกว่า “เกมวันนี้คิดว่าเป็นเกมที่หนักที่สุด และเราไม่เจอกันในรอบชิงชนะเลิศมา 15 ปีแล้ว เป็นเกมที่ยากเพราะปีก่อนเล่นสนามกลาง แต่ปีนี้เหย้า-เยือนแล้วแฟนบอลก็เต็มสนาม เวียดนามเองได้เปรียบด้วยอันดับโลกที่สูงกว่า นักเตะก็ฟูลทีมกว่า แต่เราต้องเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นของไทยเอง

Read more

แฟนช้างศึกหายห่วง ธีรศิลป์ เจ็บไม่หนักพร้อมลุยนัดชิง เกมแรกที่เวียดนามพุธนี้

หลังจากที่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ที่มีอาการบาดเจ็บลงเล่นได้ครึ่งเดียวใน 45 นาทีแรกก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริก คัพ 2022 เกมถล่ม มาเลเซีย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 10

Read more

จากใจกัปตันธีราทรถึง”สรรวัชญ์”หลังโดนใบแดงเกมเจ๊าอินโดฯ

ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติไทย โพสต์โซเชียลส่วนตัว ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม พร้อมติดแฮชแท็กถึง สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่โดนใบแดง ยืนยันทุกคนในทีมสนับสนุนเสมอ จากกรณีที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้ยกเท้าสูงหงายปุ่มยันใส่ ซัดดิล รัมดานี ผู้เล่นอินโดนีเซีย ทำให้ผู้ตัดสินวิ่งมาควักใบแดงให้ “เจ้าแคมป์” โดยตรงทันที

Read more

ยังมีลุ้นได้ดู! “บิ๊กโจ” เผยประสานซื้อลิขสิทธิ์ยิงสดเอเอฟเอฟเต็มที่-ยังติดเรื่องราคา

“บิ๊กโจ” พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยถึงลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทิค คัพ 2022 ที่ตอนนี้ประเทศไทยเป็นเพียงชาติเดียวในอาเซียนที่ไม่ได้ซื้อจนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก บิ๊กโจ เผยว่า “ตอนนี้ผู้ซื้อลิขสิทธิ์กับผู้ขายลิขสิทธิ์ ก็ยังเป็นเรื่องของตัวเลข ราคาที่ยังไม่แมตช์ ยังไม่เจอกันในจุดที่สามารถซื้อขายกันได้ จนทำให้เกมแรกไม่มีการถ่ายทอดสดที่ประเทศไทย แต่เรายังไม่ลดความพยายาม จะมีการประสานงานอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก่อนที่จะถึงแมตช์วันจันทร์ซึ่งจะเป็นเกมเหย้าของทีมชาติไทย

Read more
//